Giáo xứ Vinh Hương

Lễ kính thánh Giuse, bổn mạng hội Gia Trưởng giáo xứ Vinh Hương

Thứ hai - 20/03/2023 09:54
Lễ kính thánh Giuse, bổn mạng hội Gia Trưởng giáo xứ Vinh Hương
Vào lúc 05g ngày 20 tháng Ba năm 2023, cộng đoàn giáo xứ hiệp dâng thánh lễ kính Thánh Cả Giuse, bổn mạng hội Gia Trưởng giáo xứ tại khuôn viên tượng đài Thánh Giuse. Thánh lễ do cha quản xứ Phaolô chủ tế, cùng đồng tế với ngài có cha quê hương Giuse Đào Thành Khang (SVD).

Mở đầu thánh lễ, cha Phaolô mời gọi cộng đoàn phụng vụ hiệp ý cầu nguyện cho các gia trưởng trong giáo xứ và những người nhận thánh Giuse làm quan thầy, đặc biệt, cha mời gọi cộng đoàn cùng cầu nguyện cho cha đồng tế Giuse Đào Thành Khang.

Chia sẻ sau Tin Mừng, cha Giuse nhắc nhở các bậc cha mẹ luôn cầu xin Chúa giúp sức trong việc chăm sóc và giáo dục con cái. Chúng ta cần luôn gặp gỡ Thánh Giuse, trình bày với Ngài những phiền muộn lo âu, lắng nghe Ngài hướng dẫn cách hoá giải những khó khăn.  

Xin thánh cả Giuse soi đường chỉ lối cho chúng con biết phân định để đem đến quyết sách tốt nhất giữa dòng đời mịt mùng nhằm hướng về quê trời.

Trước đó, lúc 15g ngày 18 tháng Ba, giới gia trưởng tổ chúc buổi họp bàn về những công việc sắp tới như: Tổ chức các buổi đọc kinh liên gia vào mỗi tối thư Bảy trong tuần; điều chỉnh lại địa giới của các giáo xóm cho phù hợp và thống nhất giữa các hội đoàn.

 
 
 



Tác giả bài viết: Hồng Ân

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây