Giáo xứ Vinh Hương

http://gxvinhhuong.net


Vinh Hương – Hình ảnh thánh lễ và nghi thức lên đường

Vinh Hương – Hình ảnh thánh lễ và nghi thức lên đường
“Hãy đi rao giảng Tin Mừng”. Abraham đã lên đường theo lời Thiên Chúa hứa; Môsê đã lên đường vì hy vọng cứu dân tộc khỏi nô lệ; Chúa Giêsu đã lên đường tìm kiếm chúng ta cho Chúa Cha; các nhà Đạo sĩ đã lên đường vì hy vọng gặp Vua Israel và thánh Phanxicô Xaviê cũng đã từ bỏ tất cả sự giàu sang quyền thế để lên đường vì sự mệnh cứu rỗi các linh hồn. (Lời dẫn đầu lễ)

Vào lúc 7 giờ 15 Chúa nhật II Phục Sinh (24.04.2022) tại nhà thờ giáo xứ, Cha quản xứ Phaolô Lưu Văn Phan chủ tế thánh lễ và chủ sự nghi thức lên đường cho 43 bạn trẻ đã hoàn thành chương trình giáo lý phổ thông.

Mở đầu thánh lễ, Cha chủ tế mời gọi cộng đoàn hiệp lời cầu nguyện cách riêng cho các bạn trẻ hôm nay lên đường, họ đang bước qua giai đoạn mới, đánh dấu đã trưởng thành. Xin Chúa cho chúng ta, cách riêng các bạn trẻ lên đường hôm nay nhận lấy tình yêu Lòng thương xót của Thiên Chúa và dám làm chứng cho tình yêu ấy trong ơn gọi, trong đời sống hằng ngày.

Sau bài giảng lễ, các bạn tiến lên và bắt đầu cử hành nghi thức tuyên hứa lên đường

Sau lời nguyện hiệp lễ, Cha quản xứ Phaolô trao chứng chỉ vào đời và sách Kinh Thánh.

Tiếp đến anh trưởng ban giáo lý chúc mừng

Kế đến đoàn thanh niên tiếp nhận

Tiếp theo là tâm tình của Ban thường vụ HĐGX

Sau đó là lời cảm ơn của đại diện lớp

Sau cùng, huấn từ của Cha quản xứ Phaolô

Ước mong rằng, với thành quả mà các em đã gặt hái được trong suốt 12 năm qua, các em sẽ luôn vững tin bước vào cuộc sống với sứ mệnh truyền giáo, làm chứng nhân cho Chúa giữa dòng đời hôm nay.

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

Tác giả bài viết: Truyền Thông Vinh Hương

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây