Giáo xứ Vinh Hương

Đôi bàn tay

Thứ bảy - 11/08/2012 23:53
Đôi bàn tay
Sáng ngày 9/8/2012, tại sân nhà thờ giáo xứ Vinh Hương, phòng văn hóa thông tin và lãnh đạo huyện Đắkmil cùng cộng tác với giáo xứ Vinh Hương tổ chức buổi thi đấu bóng rổ, gồm có 3 đội tham gia:
 
 -Công nhân viên huyện Đắkmil.
 -Đội xã Đức Minh
 -Đội giáo xứ Vinh Hương.
 
 Nhìn vào 3 đội để so sánh, thật ái ngại cho đội bóng Vinh Hương, vì hai đội khách người to cao, khỏe, ngược lại đội Vinh Hương, chiều cao thì hơi khiêm tốn và thể lực cũng kém cỏi hơn. Nhưng kết quả lại khác xa so với cách nhìn nhận ban đầu.
 
Qua các trận thi đấu trên sân, nhìn các em còn nhỏ nhưng đôi bàn tay rất dẻo, kỹ thuật điêu luyện, bàn tay năm ngón nhẹ đưa bóng xoáy lên không lại lọt vào rổ, những tràng pháo tay ủng hộ vang lên cỗ vũ thật náo nhiệt.
 
 Được chứng kiến tận mắt nhiều đội bóng về thể thao, hãy khoan đánh giá hình thức bên ngoài vì bên trong còn ẩn chứa bao điều tốt đẹp mà con người không thể nhìn thấy…
 
 Là những bậc phụ huynh chúng ta rất mong nhà nước cũng như các giáo xứ nên nhân rộng phong trào thể dục, thể thao nhằm đưa lớp trẻ có một cuộc sống vui khỏe lành mạnh để tránh sa dịp tội, và cũng là nơi giao lưu gần gũi tình bạn với nhau khi những bắt tay thân hữu, chỉ có thêm bạn bớt thù.
 
 Khi có những sân chơi tạo bầu khí vui tươi phấn khởi thì ttrong các môn học, trí óc của các em cũng được phát triển hơn.
 
 Đôi bàn tay cầm bút viết bài, làm bài thật xuất sắc cộng thêm đôi bàn tay mềm dẻo, đôi chân chạy khỏe đó cũng là một hạnh phúc của Chúa ban cho.
 
 Mong rằng thế hệ trẻ hiểu biết thêm và thấy được mọi việc thành công đều phải từ cố gắng khắc phục mọi khó khăn, phải luôn tin cậy vào Chúa Thánh Thần soi sáng cho tâm trí các em.
                                                                                                 

Tác giả bài viết: Anna Kim

Tổng số điểm của bài viết là: 41 trong 13 đánh giá

Xếp hạng: 3.2 - 13 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây