Giáo xứ Vinh Hương

Các bà mẹ Toán 4 giáo họ Vinh Sơn mừng lễ bổn mạng

Thứ bảy - 28/04/2012 06:53
- Nguyện xin cho các bà, các mẹ và cộng đoàn giáo xứ biết trau dồi đời sống cầu nguyện, noi gương thánh nữ Catarina
Các bà mẹ Toán 4 giáo họ Vinh Sơn mừng lễ bổn mạng
Vào lúc 5 giờ ngày 27.04.2012,  khoảng 70 bà mẹ toán 4  giáo họ Vinh Sơn, tề tựu về nhà thờ Vinh Hương để cùng với cộng đoàn giáo xứ hiệp dâng thánh lễ Kính thánh Catarina Siêna - bổn mạng.

Thánh lễ diễn ra rất trang trọng với phần mở đầu, để tỏ lòng thành kính, các bà mẹ cùng dâng lên thánh nữ Catarina những đóa hoa thơm cùng nén hương trầm. Cùng với tâm tình đó, Cha Phêrô Cao Tiến Hà chủ tế,  truyền đạt lại đôi nét về tiểu sử và nhắc nhở các bà mẹ toán 4 nói riêng, cộng đoàn giáo xứ nói chung biết sống và noi giương  thánh nữ.

Với tâm tình mừng lễ bổn mạng và  hiệp thông với cộng đoàn, chị Nguyễn Thị Bạch Ly đã đại diện cho các bà, các mẹ dâng những lời nguyện tha thiết khẩn cầu cho bản thân, gia đình, giáo xứ và xã hội được bình an trong từng ngày sống.

Được biết, trước đó vào tối ngày 26.04.2012 , các bà các mẹ đã về tại tư gia bà Trần Thị Kim Liên để sinh hoạt, giao lưu chuẩn bị mừng lễ. Đến chung vui với toán, bà Trần Thị Minh Hội Trưởng Hội các bà mẹ Giáo Xứ Vinh Hương chia sẻ: “Thay mặt cho Ban chấp hành hội, tôi rất vui mừng khi thấy chị em cùng nhau tham gia sinh hoạt đông đủ và nhiệt tình như vậy, mặc dầu trời mưa gió nhưng chị em vẫn măc áo mưa, che dù để tới đây, ước mong tinh thần này mãi lưu giữ...”

Nguyện xin cho các bà, các mẹ và cộng đoàn giáo xứ biết trau dồi đời sống cầu nguyện, noi gương thánh nữ Catarina để luôn trung thành với giáo hội, canh tân đời sống mình cho hợp với Tin mừng, biết cậy dựa vào ơn Chúa để thánh hóa bản thân cũng như gia đình mình.

 

Lời cầu con dâng tựa như nén hương trầm nghi ngút tỏa bay





Tâm tình chúng con dâng tựa: nến sáng tin yêu, hoa lòng thơm ngát, rượu bánh tinh tuyền

 
Hình ảnh: Hồng Ân

Tác giả bài viết: Kim Cương

 Tags: n/a

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây