Giáo xứ Vinh Hương

Hang đá giáo xứ Vinh Hương - Những hình ảnh

Thứ tư - 19/12/2012 04:10

Hang đá Vinh Hương

Hang đá Vinh Hương
Bước vào tuần 2 mùa vọng, gia đình và họ tộc ông Giuse Đỗ Đình Bảo, thuộc giáo họ Phaolô đã lo toan, tất bật với nhân lực, vật lực, kinh phí để thi công hang đá tại cổng nhà thờ giáo xứ, đây là một sáng kiến và nổ lực hiếm thấy, và đây cũng là lần đầu tiên giáo xứ Vinh Hương có một hang đá quy mô như Giáng sinh năm 2012 này.

Kể từ ngày 12.12.2012 đến nay, mỗi ngày có khoảng 10 lao động, ngoài con số nhân công của gia đình, giáo xứ có điều động thêm một số nhân lực của giới gia trưởng cùng tham gia thi công. Đặc biệt khoảng từ 19 giờ 30 đến 21 giờ 30, đông đảo bà con, con cháu trong họ tộc ban ngày bận việc học hành, buôn bán ..., ban đêm họ tranh thủ đến hoàn thiện nốt những công đoạn mà ban ngày còn dở dang.

Được biết, vào dịp Giáng sinh những năm qua, hang đá tại gia đẹp và lớn nhất Dakmil cũng phải nhắc đến hang đá của họ tộc ông Đỗ Đình Bảo, nhưng năm này, họ đã hy sinh và dành hết mọi tâm huyết cho cộng đoàn giáo xứ. Vì là năm Đức Tin, hơn nữa một điểm thuận lợi để loan báo Tin Mừng là khuôn viên nhà thờ Vinh Hương nằm ngay quốc lộ, nên việc thiết kế một hang đá tại đây là việc nên làm, mà đã được mọi thành phần dân Chúa tích cực hưởng ứng, ông cho biết.

Cộng đoàn giáo xứ Vinh Hương đang nô nức đón chờ ngày Chúa đến; trước hết bằng việc chuẩn bị tâm hồn và sau nữa, mong mỏi từng ngày để "mục sở thị" vẻ đẹp của hang đá, cùng tôn vinh và chiêm ngắm Đấng Cứu Thế làm người, xuống đem yêu thương, bình anh cho nhân loại.



Ảnh: Đêm 14.12





Cha quản xứ động viên và cùng "góp lửa"



Sáng ngày 14.12.2012





Sáng ngày 16.12.2012



Ngày 18.12.2012



Tối ngày 18.12.2012

Clips hình ảnh


Tác giả bài viết: Caohuong

Tổng số điểm của bài viết là: 26 trong 6 đánh giá

Xếp hạng: 4.3 - 6 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây