Giáo xứ Vinh Hương

Nghỉ hè

Thứ ba - 29/06/2021 20:51


30 6 21 1Tháng bảy đã về, tháng nghỉ ngơi, tháng nghỉ hè. Chúng tôi xin được phép nghỉ hè một tháng.

Sau hơn một năm vất vả chiến đấu với đại dịch, với những ngày tháng dài cách ly, giới nghiêm, với những lo âu thường xuyên cho chính bản thân, cho gia đình, cho người thân quen và cho mọi người trên thế giới, lắm lúc chúng tôi không biết liệu có thể cầm cự đến lúc nào trong hoàn cảnh này!

Chúng tôi sẽ tiếp tục với các câu tweet, Instagram hàng ngày của Đức Phanxicô, bài hàng tuần của cha Rolheiser. Sau tháng 7, chúng tôi xin duy trì trang với bài hàng tuần của cha Rolheiser và bài vở trong khả năng cho phép của chúng tôi.

Chúng tôi xin hết lòng cám ơn quý độc giả, các độc giả luôn trung thành yêu mến, các độc giả like ngay từ phút đầu tiên đăng bài và các độc giả share bài, dù các bài chỉ có một lượt share! Có lẽ quý độc giả không thể ngờ giá trị của các “like” đơn giản này đã có tác động trên người viết như thế nào, giống như câu chuyện ông Môsê giang tay ra cầu nguyện khi ông Giô-suê đánh nhau với Amalếch. Khi mỏi tay, hai ông Aharon và Khua mỗi người đỡ mỗi bên tay ông Môsê. Những “like vô hình” là mộc khiên nâng đỡ tinh thần chiến sĩ ra trận vì coronavirus không hiền chút nào!

Lòng biết ơn này chúng tôi chỉ biết dâng trong lời cầu nguyện hàng ngày. Xin Thiên Chúa, Đấng thấu biết chúng con hơn cả chúng con, gìn giữ các độc giả thân yêu của chúng con trong vòng tay an bình của Chúa.

Xin kính chúc quý độc giả luôn được an bình trong thời gian đại dịch này và xin cầu nguyện cho chúng tôi.

Giuse Tùng Lâm, Marta An Nguyễn J.B. Thái Hòa.

Nguồn tin: phanxico.vn

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây