Giáo xứ Vinh Hương

Club Trái Tim Đất Việt - Rửa xe làm từ thiện tại Vinh Hương

Thứ bảy - 18/11/2017 03:08

Club Trái Tim Đất Việt (TTĐV) rửa xe làm từ thiện tại RỬA XE 333 Đức Mạnh từ ngày thứ bảy, chủ nhật (18-19/11/2017).

RỬA XE 333 ĐỨC MẠNH do gia đình anh chị Tình Trang sở hữu, nhưng trong 2 ngày này, gia đình nhường tất cả các trang thiết bị, dụng cụ rửa xe cho Club Trái Tim Đất Việt mượn để rửa xe làm từ thiện trong chương trình Áo Ấm Mùa Đông.

Từ rất sớm 20 thành viên trong nhóm đã có mặt để bố trí công việc và đón khách. 7 giờ 00' chiếc Ô tô đầu tiên đến ủng hộ là của gia đình Điện Thoại Quốc Thạch, kế đến là của Doanh Nghiệp vật liệu xây dựng Yến Tâm. Xe Honda của Anh Nguyễn Minh Trúc dành quyền người đầu tiên được rửa. 

Tuy không thông báo rộng rãi và hơn nữa đang vào mùa cao điểm thu hái cà phê, nhưng đồng cảm với công việc của các thành viên trong nhóm, khá đông bà con đã đến ủng hộ.

Trao đổi với anh Phạm Hoàng Anh, một thành viên trong Club TTĐV hiện ngụ tại Thôn Đức Bình, Đức Mạnh, anh cho biết: Club TTĐV thành lập được gần 6 tháng, nhóm có 20 thành viên, quy tụ từ các bạn trẻ năng động tại Đăkmil. Mục đích gây quỹ từ thiện để giúp đỡ các trẻ em nghèo, gia đình khó khăn trong vùng Đăkmil. Club TTĐV gây quỹ bằng nhiều hình thức, miễn sao có tiền. Hằng tuần cứ vào mỗi tối thứ 7, nhóm chia nhau đến các phòng trà, hàng quán để hát, bán kẹo quyên tiền gây quỹ. Trong tương lai chắc chắn sẽ có thêm nhiều mô hình khác nữa, anh Hoàng Anh cho biết.

Được biết trong thời gian qua, Club TTĐV đã làm được nhiều công việc đáng trân quý:

Điển hình vào ngày 11.8. Âm Lịch vừa qua nhóm có tổ chức Vui Trung Thu cho thiếu nhi tại Thôn 5 tầng xã Đăkla, huyện Đăkmil. Ngày 12.11.2017, trường hợp ông Lê Độc, sinh năm 1962 ngụ tại thôn 4 Đaklao, Đăkmil bị tai biến, nhóm cũng đã đến thăm hỏi, động viên và ủng hộ một số tiền. Ngày 22.10.2017, hoàn cảnh neo đơn của bà Đỗ Thị Hứa, 62 tuổi tại Đức Bình. 4 gia đình khó khăn ở hai xã Thuận An và Đức Minh...

Gần 6 tháng qua Club TTĐV đã tạo nên được nhiều niềm vui, khơi lên nhiều nụ cười lâu nay tưởng chừng như đã chợt mất, đốt lên bao ngọn nến yêu thương mà cứ nghĩ sẽ bị lụi tàn...

Gói quà to nhỏ chẳng quan tâm, số tiền bao nhiêu chẳng cần nói đến, nhưng Club TTĐV đã sống cho, sống vì người khác. Thật đáng khâm phục các bạn trẻ, họ vẫn còn có nhiều điều phải lo, phải thăng tiến. Họ còn có gia đình, có tương lai. Thế mà họ đã dành thời gian để cùng nhau nhìn về một hướng.

Mong rằng, nhiều người sẽ đến ủng hộ bằng nhiều cách.








Tác giả bài viết: Cao Hướng

 Tags: n/a

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây