Giáo xứ Vinh Hương

Video: Chầu Lượt Giáo Xứ Vinh Hương

Thứ ba - 12/03/2013 08:59
Video: Chầu Lượt Giáo Xứ Vinh Hương
Xin ghi lại những khoảnh khắc, những dấu ấn trong tuần chầu lượt giáo xứ. Hy vọng "Tôi Biết Tôi Tin Vào Ai" sẽ mãi ở lại trong từng gia đình giáo xứ, để từ Thánh Thể, Bí Tích Tình Yêu sẽ triển nở.

Thánh Gio-an đã viết: “Chúa Giê-su đã yêu thương các môn đệ của Ngài, và đã yêu thương họ đến cùng”. Đỉnh cao tình yêu của Chúa Giê-su ở đây là việc lập Bí Tích Thánh Thể, để từ nay Người trở thành nơi gặp gỡ tình yêu giữa Người với bất cứ ai muốn đến viếng thăm, trò chuyện với Người và giữa những người Kitô hữu với nhau. Như vậy, trong tình yêu và vì tình yêu, Chúa Giêsu đã tìm ra một cách thế tuyệt hảo để ở lại với tất cả những ai tin vào Người. Đúng như lời Chúa đã nói: “Thầy ở lại với các con mọi ngày cho đến tận thế”. Chúa đã ở lại, đã chờ đợi mỗi người luôn mãi qua Bí Tích Thánh Thể.



Xin cảm ơn cháu Trần Văn Nghĩa - Hungary đã cung cấp phần mềm và hướng dẫn bác cài đặt và sử dụng, tuy chỉ mới bước đầu làm quen, nhưng hy vọng dần dà sẽ "điệu nghệ" hơn. Xin Thiên Chúa ban muôn hồng ân và luôn gìn giữ gia đình cháu trong vòng tay của Ngài.

Tác giả bài viết: Caohuong

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây