Giáo xứ Vinh Hương

Video - Giáo phận BMT Khai Mạc Năm Thánh Lòng Thương Xót

Thứ bảy - 12/12/2015 23:50
11.12.2015 - Hòa cùng với Giáo Hội, hơn 15 ngàn giáo dân tề tựu về Đồi Thánh Tâm giáo xứ Xã Đoài để tham dự Lễ Khai Mạc Năm Thánh Lòng Thương Xót.

Họ tìm đến đây để gặp gỡ lòng thương xót của Thiên Chúa, để ước ao sờ mó tới bàn tay dịu hiền và kín múc ơn Thánh của Chúa. Dẫu công việc ngày mùa đang canh cánh nỗi lòng, dẫu vụ mùa không mấy vui, dẫu xa xôi cách trở. Nhưng nhờ vào Đấng tiếp đón và sẵn sàng tha thứ, Ngài quên hết mọi tội lỗi của con người, dẫu sao họ cũng là những tội nhân tham gia hành hương để mong được hưởng ơn Thánh.

Đây cũng là dịp để mỗi người củng cố đức tin, một thời điểm quan trọng trong sự hiệp nhất để suy tư về lòng thương xót của Chúa.

Mượn lời của Đức Thánh Cha Phanxicô trong ngày khai mạc Năm Thánh của Lòng Chúa Thương Xót để cầu chúc cho nhau "Năm Thánh sẽ mang lại cho tất cả mọi người lòng nhân từ và dịu hiền của Thiên Chúa ". Trong thánh lễ khai mạc hôm nay, Đức Cha giáo phận cùng mời gọi mỗi người luôn ngước trông lên Thiên Chúa, Đấng giàu lòng xót thương, Đấng xoa dịu mọi nỗi đau, Đấng luôn ban phát mọi ơn lành cho bất cứ ai biết nhận ra tội lỗi của mình và ăn năn..."

Xin mời cộng đoàn hiệp thông trong thánh lễ khai mạc Năm Thánh Lòng Thương Xót qua Video sau. Xin cảm ơn.



 

Thực hiện: Caohuong
 Tags: n/a

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây