Giáo xứ Vinh Hương

ĐTC nhớ đến người dân Cuba, bang Florida và Indonesia

Chủ nhật - 02/10/2022 21:38
ĐTC nhớ đến người dân Cuba, bang Florida và Indonesia
Sau Kinh Truyền Tin trưa Chúa Nhật 02/10, ĐTC hướng đến người dân Cuba và bang Florida, những nơi đã bị ảnh hưởng bởi cơn bão vừa qua, và người dân Indonesia đã bị thiệt mạng và bị thương trong trận bóng gần đây.
 

Sau kinh Truyền tin, trước hết ĐTC hướng đến người dân Cuba và bang Florida, những nơi đã bị ảnh hưởng bởi cơn bão vừa qua, và người dân Indonesia đã bị thiệt mạng và bị thương trong trận bóng gần đây, ngài nói: “Anh chị em thân mến, tôi muốn biểu lộ sự gần gũi với người dân Cuba và bang Florida, nơi bị ảnh hưởng bởi cơn bão dữ dội. Xin Chúa đón nhận các nạn nhân, ban niềm an ủi và hy vọng cho những người đau khổ và nâng đỡ những nỗ lực liên đới. Tôi cũng cầu nguyện cho những người đã thiệt mạng và bị thương trong cuộc đụng độ nổ ra sau trận bóng ở Malang, Indonesia.”


 
Kinh truyền tin (02/10/2022): ĐTC kêu gọi ngừng chiến tranh ở Ucraina
 

Tiếp đến, ĐTC cũng nhắc về buổi trình chiếu bắt về thánh Phêrô tông đồ sẽ được bắt đầu từ tối nay, ngài nói: “Chiều tối nay sẽ diễn ra buổi trình chiếu về thánh tông đồ Phêrô trên mặt tiền đền thờ Thánh Phêrô. Các buổi trình chiếu sẽ được lặp lại mỗi ngày cho đến ngày 16 tháng 10, từ 9 giờ đến 11 giờ tối.”

Cuối cùng, ĐTC chào chúc tất cả những người đang hiện diện tại quảng trường và xin tiếp tục cầu nguyện cho ngài

Văn Cương, SJ - Vatican News

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây