Giáo xứ Vinh Hương

Việc đóng góp giúp Đại Chủng viện Sao Biển – Nha Trang

Thứ bảy - 14/04/2012 20:44
- Văn phòng Tòa Giám mục Ban Mê Thuột thông báo
Việc đóng góp giúp Đại Chủng viện Sao Biển – Nha Trang
TÒA GIÁM MỤC BAN MÊ THUỘT
       104 Phan Chu Trinh
       TP. Buôn Ma Thuột
             Đăk Lăk

                   *
Tòa Giám mục Ban Mê Thuột, ngày 13 tháng 4 năm 2012
 
Kính thưa quý Cha,
 
Theo ý của Đức Giám mục Giáo phận,
Văn phòng xin được nhắc lại việc đóng góp giúp Đại Chủng viện Sao Biển – Nha Trang, vào Chúa Nhật IV Phục Sinh năm nay (nhằm ngày 29/4/2012):
 
♦ Trích Thư của ĐGM GP, ngày Lễ Dầu 2011:
... các Giám Mục của ba Giáo Phận Nha Trang, Qui Nhơn và Ban Mê Thuột đã quyết định cho dùng số tiền dâng cúng của tất cả các giáo xứ trong ngày lễ Chúa Chiên Lành hàng năm, tức Chúa Nhật IV Phục Sinh, ngày cầu nguyện cho ơn gọi linh mục, tu sĩ, để giúp Đại Chủng Viện trong công việc đào tạo các linh mục.
Tôi tha thiết kêu gọi lòng quảng đại, nhiệt thành của tất cả mọi thành phần Dân Chúa trong Giáo Phận nhà. Xin qúy Cha giải thích thêm cho bà con giáo dân hiểu rõ ý nghĩa của việc dâng cúng này* và cho gửi kết quả về Tòa Giám Mục Ban Mê Thuột ngay trong tuần IV Phục Sinh.

 
♦ Trích thư Cha Giám Đốc ĐCV Sao Biển - NT gửi Đức Cha Giáo Phận ngày 01/4/2012:
... chúng con xin hết lòng cám ơn Đức Cha vì đã quảng đại giúp đỡ và động viên anh chị em tín hữu trong Giáo Phận của Đức Cha giúp đỡ Đại Chủng Viện chúng con rất nhiều trong dịp Lễ cầu cho ơn Thiên Triệu vào Lễ Chúa Chiên Lành năm ngoái.
 
Năm nay, cũng vào dịp Lễ nầy, chúng con lại cầu cứu Đức Cha. Xin Đức Cha thương tiếp tục giúp vì không những vật giá càng ngày càng cao mà còn vì số Chủng Sinh sinh sống trong Đại Chủng Viện càng ngày càng nhiều kéo theo sự gia tăng của nhu cầu chi tiêu.
 
Chúng con chân thành cám ơn Đức Cha và qua Đức Cha cảm ơn quý Cha, quý Tu Sĩ nam nữ và anh chị em tín hữu trong Giáo Phận do Đức Cha coi sóc.
 

Xin cảm ơn và trân trọng kính chào quý Cha.
 
Văn phòng Tòa Giám mục
 

Nguồn tin: www.gpbanmethuot.vn

 Tags: n/a

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây