Giáo xứ Vinh Hương

Ứng dụng "Kinh Thánh trong một năm" trên Android và iOS

Thứ bảy - 01/01/2022 00:05
Bible in one year
Bible in one year

Ứng dụng "Bible In One Year" (Kinh Thánh trong một năm) xuất bản bằng tiếng Pháp từ ngày 1 tháng 1 năm 2022. Đã có sẵn hàng chục ngôn ngữ, ứng dụng cho phép bạn tái khám phá sự phong phú của Kinh Thánh trong 365 ngày.

Điều gì sẽ xảy ra nếu trong những dự tính tốt đẹp của bạn trong năm 2022 có việc bạn muốn tìm hiểu rõ hơn về Kinh Thánh? Đã có sẵn bằng hàng chục ngôn ngữ, ứng dụng "Bible In One Year" đến Pháp vào ngày 1 tháng 1 năm 2022. Được hỗ trợ bởi Parcours Alpha, Alliance Biblique Française (tạm dịch: Hành trình Alpha, Liên minh Kinh Thánh Pháp) và mạng kết nối bằng tiếng Pháp ở London, ứng dụng này có sẵn cho Android và iOS. Ứng dụng cho phép bạn theo dõi một chương trình đọc toàn bộ Kinh Thánh trong 365 ngày. Cụ thể, nó cung cấp bài đọc hàng ngày kèm theo bình luận của Nicky và Pippa Gumble, từ Nhà thờ Chúa Ba Ngôi ở Bromton (London). 

"Bible In One Year" là một trong nhiều ứng dụng Kitô giáo tồn tại trên khắp thế giới. Theo xếp hạng của Chartable, một công ty lượng giá và xác nhận người theo dõi trên không gian mạng, chương trình hàng ngày "Bible In One Year" đứng thứ 8 trong số người dùng Apple ở Hoa Kỳ, ngay sau chương trình của New York Times.


175,3 triệu USD gây quỹ

Các ứng dụng, đặc biệt là những "ứng dụng" Kitô giáo, đã tạo ra 175,3 triệu đô la gây quỹ vào năm 2021, nhất là tại các nước Anglo-Saxon, gấp ba lần tài trợ của năm 2020, TechCrunch cho biết trong một cuộc phỏng vấn với Alex Jones, người sáng lập ứng dụng "Hallow", một ứng dụng giúp người Công giáo cầu nguyện bằng cách xuất bản những nội dung do các linh mục, giám mục và tu sĩ viết. Ứng dụng của Mỹ này hiện có 1,5 triệu lượt tải xuống và đã chuyển tiếp 25 triệu lời cầu nguyện.

Agnès Pinard Legry – aleteia.org 31.12.2021

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây