Giáo xứ Vinh Hương

Hạnh phúc Chúa ban là vĩnh hằng

Thứ năm - 17/01/2013 17:08

Hạnh phúc

Hạnh phúc
- Niềm hạnh phúc mà Chúa ban là vĩnh hằng

Niềm hạnh phúc nơi tinh thần vượt xa hẳn niềm hạnh phúc nơi thân xác, vì niềm hạnh phúc nơi tinh thần chính là điều luôn ở bên bạn, ngay cả trong những đêm cô đơn nhất và những thời khắc đen tối nhất.

Niềm hạnh phúc nơi thân xác chỉ là thoáng qua; nó đến và đi cùng với hoàn cảnh và những gì xung quanh bạn, với những gì bạn nhìn thấy, cảm nhận và trải nghiệm bằng thể lý. Nhưng niềm hạnh phúc nơi tinh thần đến từ việc biết rằng Chúa Giêsu chính là Đấng Cứu Độ và rằng Ngài yêu thương và chăm sóc bạn; những sự thật ấy không bao giờ thay đổi.

Niềm hạnh phúc mà Chúa ban là vĩnh hằng. Khi mặt trời lặn nơi phía chân trời vào ban đêm, bạn có lo lắng nó sẽ biến mất mãi mãi không? Không, bạn biết rằng nó vẫn ở đó và chỉ không thể nhìn thấy trong một thời gian. Đêm đến và bạn không thể nhìn thấy mặt trời, nhưng bạn không bao giờ nghi ngờ về sự tồn tại của nó hoặc liệu nó có mọc lên vào sáng hôm sau hay không. Niềm hạnh phúc nơi tinh thần cũng thế, nó luôn tồn tại và mãi mãi tồn tại.

Khi bóng tối bao trùm tinh thần của bạn, và bạn không nhìn thấy hạnh phúc, đó chính là lúc tin tưởng cho đến sáng hôm sau, cho đến khi bạn nhìn thấy và cảm nhận trở lại ánh sáng tình yêu của Chúa. Đừng bao giờ nghi ngờ. Bình minh sẽ đến.

Tác giả bài viết: Nghi Ân

 Tags: n/a

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây