Giáo xứ Vinh Hương

Giáo họ Thanh Tân và Vinh Sơn bầu Ban hành giáo

Chủ nhật - 20/05/2012 06:24
Giáo họ Thanh Tân và  Vinh Sơn bầu Ban hành giáo

Vào các thánh lễ chiều thứ 7, lễ sáng  và lễ Thiếu nhi, Chúa nhật Chúa Thăng Thiên, 20.05.2012, giáo dân hai giáo họ Thanh Tân và Vinh Sơn tiến hành bầu Ban hành giáo họ nhiệm kỳ 2012-2016, một cách công khai, dân chủ, bà con đã nhanh chóng hoàn thành trách vụ của mình khi đã hiểu được rằng, sứ mạng cao cả của mọi Kitô hữu vì “Bản chất của giáo hội lữ hành là xây dựng - truyền giáo”, và Hội Thánh là cộng đồng các sứ giả tin mừng trong thế giới hôm nay. Điều này nói lên tinh thần đồng trách nhiệm của mọi thành phần Dân Chúa trong giáo hội địa phương.

Sau thánh lễ thiếu nhi, công việc bỏ phiếu đã hoàn thành. Tại hội trường giáo xứ, Ban điều hành giới gia trưởng đảm nhận trách nhiệm khui phiếu dưới sự giám sát của Ban Thường vụ HĐGX. Với sự tận tụy, chu đáo đến từng gia đình gửi phiếu và động viên của Ban hành giáo họ, nên tinh thần tham gia bầu cử đạt gần như tuyệt đối.

Danh sách những vị trúng cử, sẽ được phân nhiệm và công bố cụ thể sau khi trình cha quản xứ.

Xin cảm tạ hồng ân Thiên Chúa, nhờ ơn sáng soi của Chúa Thánh Thần, mọi việc chúng con làm hôm nay sẽ như những chứng nhân ra đi rao giảng Tin mừng ngay tại giáo xứ Vinh Hương thân yêu này.

Tác giả bài viết: Caohuong

 Tags: giáo họ, hành, giáo

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây