Giáo xứ Vinh Hương

Vinh Hương - Hình ảnh Thánh lễ kỷ niệm cung hiến thánh đường giáo xứ

Thứ ba - 26/12/2017 22:14

Vào lúc 5g30 sáng nay, 27 tháng 12 năm 2017, cộng đoàn giáo xứ Vinh Hương hiệp dâng thánh lễ mừng kính thánh Gioan Tông đồ, đồng thời kỷ niệm lần thứ 30 ngày cung hiến thánh đường giáo xứ.

Ngoài Hội đồng Giáo xứ và Ban hành giáo các giáo họ, đoàn rước tiến vào nhà thờ gồm đại diện mọi thành phần trong cộng đoàn: giới gia trưởng, giới hiền mẫu, người cao tuổi, thanh niên, hội Legio Mariæ, huynh đoàn Đa Minh, ca đoàn, giáo lý viên và thiếu nhi.

Trong thánh lễ, cha quản xứ Phaolô mời gọi cộng đoàn phụng vụ hiệp dâng thánh lễ tạ ơn Thiên Chúa vì chúng ta có được "ngôi nhà chung để hàng ngày tụ họp nơi bàn tiệc thánh và gặp gỡ Chúa". Cha nhắc nhớ thêm: "Cùng nhau xây dựng và gìn giữ ngôi thánh đường là đền thờ Chúa ngự rất cần thiết, đó cũng là bổn phận của mỗi tín hữu, nhưng điều quan trọng hơn cả là xin Ngài biến đổi tâm hồn mỗi chúng ta trở nên xứng đáng là đền thờ đích thực của Ngài, để lan toả tình Chúa đến với tha nhân".

Được biết, ngôi thánh đường mang tước hiệu Gioan Baotixita hiện nay của giáo xứ, được khởi công xây dựng từ ngày 08 tháng 02 năm 1996 và khánh thành ngày 27 tháng 12 năm 1997 do Đức cố Giám mục Giuse Trịnh Chính Trực chủ tế thánh lễ tạ ơn và chủ sự nghi thức cung hiến.

Xin giới thiệu một số hình ảnh:









 

Tác giả bài viết: Huuchanh

 Tags: n/a

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây