Giáo xứ Vinh Hương

Giải bóng đá Giới trẻ giáo xứ "Kết Nối Tình Hiệp Thông"

Thứ hai - 21/08/2023 05:12
Giải bóng đá Giới trẻ giáo xứ "Kết Nối Tình Hiệp Thông"

Vào ngày 19 và 20 tháng 8 năm 2023 tại sân vận động Ngọc Bích- thị trấn ĐắkMil. BĐH Giới trẻ đã tổ chức Giải bóng đá Giới trẻ giáo xứ Vinh Hương với thông điệp "Kết Nối Tình Hiệp Thông" cho các bạn trẻ trong giáo xứ. 

Giải đấu có sự tham gia của 4 đội bóng đến từ các giáo họ trong giáo xứ gồm: Thanh Tân, Vinh Sơn, Đức Bình và Phaolô.

 


Các trận đấu diễn ra với tinh thần thể thao cao thượng, cống hiến cho khán giả những màn so tài đẹp mắt và hấp dẫn. Bên cạnh việc thi đấu, các bạn trẻ còn có cơ hội giao lưu, học hỏi và thắt chặt tình đoàn kết với nhau.

Kết thúc giải đấu, đội bóng giáo họ Phaolô đã xuất sắc giành ngôi vô địch, đội bóng giáo họ Thanh Tân giành ngôi á quân, đội bóng giáo họ Đức Bình và Vinh sơn đồng giải 3.

Giải bóng đá giới trẻ giáo xứ là một hoạt động ý nghĩa nhằm tạo sân chơi lành mạnh cho các bạn trẻ trong giáo xứ. Qua giải đấu lần này góp phần tăng cường tình đoàn kết, tinh thần thể thao và cũng là dịp giao lưu giữa các bạn trẻ trong các giáo họ với nhau để ngày gắn kết hơn trong tình hiệp thông

 
Đội bóng giới trẻ giáo họ Đức Bình
Đội bóng giáo họ Đức Bình 
 
 Đội bóng giáo họ Phaolô
 
 Đội bóng giáo họ Thanh Tân
 
Đội bóng giáo họ Vinh Sơn
 
Ban tổ chức giải đấu xin gửi lời cảm ơn đến các đội bóng đã tham gia, các cổ động viên đã đến cổ vũ và các nhà tài trợ đã góp phần làm nên thành công của giải đấu. Hy vọng rằng giải đấu sẽ là một sân chơi bổ ích và lý thú cho Giới trẻ giáo xứ trong những dịp tiếp theo.

Tác giả bài viết: Minh Quân

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây