Giáo xứ Vinh Hương

Giáo lý sinh Vinh Hương - Ngày sinh hoạt dã ngoại

Thứ hai - 11/07/2022 12:51
Giáo lý sinh Vinh Hương - Ngày sinh hoạt dã ngoại


Hôm nay, 11.07.2022, Ban Giáo Lý tổ chức ngày sinh hoạt dã ngoại cho các em giáo lý sinh khối Vào Đời và Kinh Thánh các giáo họ Thanh Tân, Vinh Sơn, Đức Bình và Phaolô.

Tham dự buổi khai mạc, còn có quí khách mời gồm Cha quản xứ, quí vị Hội đồng Giáo xứ và BHG các giáo họ Thanh Tân, Vinh Sơn, Đức Bình và Phaolô ngoài tất cả GLV và giáo lý sinh khối Vào Đời và Kinh Thánh. Cha quản xứ và ông chủ tịch HĐGX nhắc nhở trại sinh vui chơi hết hết mình, trung thực hết mình, để rồi cũng cố gắng học tập và trau dồi đạo đức hết mình.

Ngày sinh hoạt dã ngoại với chủ đề “Lớn Lên Trong Đức Kitô” còn có sự cộng tác đắc lực của quý nữ tu và quý thầy đại chủng viện về nghỉ hè tại gia đình.

Buổi sáng, trại sinh sinh hoạt vui chơi tại sân Nhà Giáo Lý và sau cơm trưa được chia thành nhiều nhóm tiến hành tham dự trò chơi dã ngoại, với nhiều thử thách và thi đua về chuyên môn, thể lực, sự khéo léo, linh hoạt và kiến thức giáo lý qua các trạm được bố trí trên địa bàn thuộc giáo xứ.

Cuối buổi chiều, từ giáo lý sinh đến giáo lý viên trong đoàn dã ngoại đều lấm lem bùn đất, nhưng trên mỗi gương mặt còn tươi tắn nụ cười và không hề có dấu hiệu mệt mỏi, để còn tiếp tục thử sức bằng cuộc thi kéo co.

Trong buổi tổng kết và phát thưởng, ông chủ tịch HĐGX cảm ơn cộng đoàn giáo lý viên đã tổ chức cho các em giáo lý sinh khối Vào Đời và Kinh Thánh một ngày vui chơi và sinh hoạt dã ngoại bổ ích.

Đây là dịp để các em rèn luyện kỹ năng xã hội, học cách tương trợ và làm việc chung, học biết cùng nhau xử lý mọi tình huống cuộc sống, học biết “hiệp hành” để cùng nhau “lớn lên trong Đức Kitô”.    


Một số hình ảnh:

Buổi sáng - Khai mạc, Sinh hoạt

 
SH (1)
 
SH (2)
 
SH (3)
 
SH (4)
 
SH (5)
 
SH (6)
 
SH (7)


Buổi chiều - Dã ngoại
SH (8)
 
SH (11)
 
SH (8a)
 
SH (9)
 
SH (20)


Bế mạc - Phát thưởng
 
SH (12)
 
SH (13)
 
SH (14)
 
SH (15)
 
SH (16)
 
SH (17)
 
SH (18)
 

Tác giả bài viết: Huuchanh VH

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây