Giáo xứ Vinh Hương

Đức Thánh Cha: "Thanh niên hãy sử dụng thật tốt thời gian của mình"

Thứ tư - 29/06/2022 06:03
Thông điệp video gửi đến Hội nghị thượng đỉnh toàn cầu về du lịch thanh niên
"Thanh niên hãy sử dụng thật tốt thời gian của mình"
"Thanh niên hãy sử dụng thật tốt thời gian của mình"

“Cha vui mừng chào đón các con, những người trẻ thân yêu đang tham dự Hội nghị Du lịch Thanh niên Thế giới lần thứ nhất.

Với những bạn vẫn đang là sinh viên, du lịch trùng với thời gian nghỉ hè của trường đại học. Những trải nghiệm có thể được thực hiện trong giai đoạn này sẽ vẫn còn trong tâm trí các con.

Ngoài việc thư giãn và nghỉ ngơi, cha biết rằng một số bạn đang tận dụng thời gian này để tình nguyện giúp đỡ với những sáng kiến tương trợ; người khác cống hiến hết mình trong việc làm thêm nhằm phục vụ gia đình hoặc hỗ trợ bản thân trong quá trình học tập; vẫn còn những người dành thời gian để cầu nguyện, tĩnh tâm để sống với Chúa và nhận được ánh sáng cho hướng đi của mình.

Dù tình huống là gì đi nữa, cha vẫn khuyến khích các con sử dụng thời gian theo ý riêng của mình một cách có trách nhiệm: đây là cách các con trưởng thành và chuẩn bị để thực hiện những nhiệm vụ đòi hỏi khắt khe hơn.

Các bạn trẻ thân mến, cha mong các con trở nên sứ giả của hy vọng và tái sinh cho tương lai. Cha chúc lành và thân ái chào các con.”

Hội nghị Thượng đỉnh Du lịch Thanh niên Thế giới (GYTS) là một nền tảng mới, được Tổ chức Du lịch Thế giới (UNWTO) phát triển nhằm tăng cường trao quyền cho thanh thiếu niên tham gia vào lĩnh vực du lịch. Đây sẽ là một chuỗi các sự kiện quốc tế, hội thảo, sáng kiến giáo dục, mang đến cho giới trẻ một nền tảng độc đáo để chia sẻ và thảo luận về các ý tưởng, tầm nhìn sáng tạo và đề xuất của họ cho tương lai của một nền du lịch bền vững như một phần của Chương trình nghị sự 2030 vì sự phát triển bền vững.

ZENIT 28.06.2022

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây