Giáo xứ Vinh Hương

Những người thân yêu hồi hộp chờ đợi sau khi tòa nhà sụp đổ ở Florida

Chủ nhật - 27/06/2021 00:24
Trong tuyên bố hôm 24 tháng Sáu, Đức Cha Thomas Wenski, Tổng Giám Mục Miami, Florida đã lên tiếng chia buồn với thân nhân một người đã chết và kêu gọi cầu nguyện cho 51 người đến nay vẫn được ghi nhận là mất tích.

Các đội cấp cứu gần Miami đã bắt đầu nhiệm vụ khó khăn là tìm kiếm trong những tiếng ồn ầm ầm để tìm các nạn nhân và bất kỳ ai có thể sống sót sau vụ sập một phần của tòa tháp dân cư bên bờ biển vào đầu ngày thứ Năm 24 tháng Sáu.

Sally Heyman, một nghị viên của Quận Miami-Dade, cho biết các quan chức đã không thể tiếp xúc với 51 người được cho là vẫn còn bị mắc kẹt bên trong tòa nhà. Tòa nhà này là một chung cư. Một phần những người sống trong đó cư trú thường xuyên. Một phần là những “snow birds”, tức là những người chỉ đến đây cư ngụ trong những tháng mùa đông.

Các quan chức cho biết tòa nhà, được xây dựng vào năm 1981, đang trải qua quá trình tái chứng nhận sau các yêu cầu buộc sửa chữa một số hạng mục. Một tòa nhà khác đang được xây mới bên cạnh. Đến nay nguyên nhân của sự sụp đổ vẫn chưa rõ ràng.

Tác giả bài viết: Đặng Tự Do

Nguồn tin: www.vietcatholic.net/News

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây