Giáo xứ Vinh Hương

Bảo tàng Vatican tổ chức các cuộc hành hương về Đức Mẹ trong Vườn Vatican

Chủ nhật - 16/04/2023 22:00
Bảo tàng Vatican tổ chức các cuộc hành hương về Đức Mẹ trong Vườn Vatican
Trong các thứ Tư và thứ Bảy trong tháng 5 tới đây, tháng kính Đức Mẹ, Bảo tàng Vatican tổ chức một loạt các cuộc hành hương về Đức Mẹ tại Vườn Vatican, với các chuyến tham quan có hướng dẫn theo chủ đề.
 

Các cuộc hành hương này là một hành trình văn hóa, tâm linh và tự nhiên để khám phá nhiều hình ảnh của Đức Mẹ được tôn kính rải rác trong khung cảnh độc đáo của Vườn Vatican. Các khách hành hương và du lịch có thể tham gia cuộc hành hương kính Đức Mẹ đặc biệt này giữa những tuyệt tác thực vật và nghệ thuật của Khu vườn của Đức Giáo hoàng.

Vườn Vatican từng là nơi dành riêng cho những giây phút nghỉ ngơi ngắn ngủi của các Giáo hoàng. Ngày nay Vườn cũng mở cửa cho dân chúng viếng thăm.

Cơ hội quý giá

Sáng kiến này mang đến một cơ hội quý giá để du khách chiêm ngưỡng cách thức, theo thời gian, các Giáo hoàng đã tôn kính Đức Maria trong khu vườn độc đáo này, được thiết kế như một nơi cầu nguyện và chiêm niệm.

Rất nhiều tượng Đức Mẹ từ khắp nơi trên thế giới được tôn kính rải rác trên những con đường mòn tự nhiên khác nhau, bắt đầu với tượng lâu đời nhất, Đức Mẹ Lộ Đức - một bản sao trung thực của bản gốc ở Pháp - cho đến tượng mới nhất đến từ Châu Mỹ Latinh.

Các tượng Đức Mẹ Fatima và Đức Mẹ Guadalupe, rất được Đức Thánh Cha Phanxicô kính mến, nằm trong số những bức tượng được tôn kính trong vườn.

Tất cả mọi người, kể cả các gia đình có trẻ em có thể tham gia các chuyến viếng thăm hành hương tại Vườn Vatican này. Tuy nhiên, ban tổ chức cũng đề nghị rằng các trẻ em tham gia ít nhất đã được sáu tuổi.

Các chuyến tham quan có hướng dẫn - được thực hiện bằng tiếng Ý hoặc tiếng Anh - và những người khuyết tật về giác quan, vận động và trí tuệ đều có thể tham gia.

Quý khách có thể đặt chuyến tham quan bằng cách gửi email tới địa chỉ điện thư: education.musei@scv.va

Hồng Thủy - Vatican News

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây