Giáo xứ Vinh Hương

Kỳ họp Ủy ban Kinh Thánh tại Hải Phòng từ ngày 24 – 28.07.2023

Thứ bảy - 29/07/2023 20:01
Kỳ họp Ủy ban Kinh Thánh tại Hải Phòng từ ngày 24 – 28.07.2023
KỲ HỌP ỦY BAN KINH THÁNH TẠI HẢI PHÒNG

WHĐ (29.07.2023) – Theo kế hoạch hằng năm đã định, Ủy ban Kinh Thánh – trực thuộc Hội Đồng Giám Mục Việt Nam – đã có tuần làm việc chung từ ngày 24/7-28/7/2023, tại Trung tâm Mục vụ Giáo phận Hải Phòng.



Đến dự kỳ họp có Đức cha Vincent Nguyễn Văn Bản, chủ tịch Ủy ban Kinh Thánh, Đức cha Emmanuel Nguyễn Hồng Sơn, chủ tịch Ủy ban Phụng tự, Đức cha Giuse Đỗ Quang Khang, Giám mục Giáo phận Bắc Ninh, thành viên của Ủy ban Kinh Thánh, cùng quý cha, quý soeurs và các anh chị em trong Ủy ban.





Dưới sự Chủ tọa của Đức cha Chủ tịch, các thành viên Ủy ban Kinh Thánh trong kỳ họp này đã góp ý xây dựng bản Quy chế Ủy ban Kinh Thánh, thảo luận nhiều vấn đề chuyên môn và chuẩn bị bản dịch các sách Lịch sử trong bộ Kinh Thánh Cựu ước để trình cho Hội Đồng Giám mục Việt Nam.



Những ngày làm việc chung hằng năm của Ủy ban Kinh Thánh cũng là thời gian quý báu để các thành viên sống tình huynh đệ, nối kết tình thân với nhau, qua đó, công việc chung phục vụ Giáo hội được tiến triển cách tốt đẹp.





Kết thúc kỳ họp, các thành viên Ủy ban Kinh Thánh ai nấy đều cảm nhận tâm tình quý mến của quý cha, quý tu sĩ, cùng bà con giáo dân Giáo phận Hải Phòng khi đã đón tiếp Ủy ban Kinh Thánh cách tận tình, chu đáo, giúp cho kỳ họp có những thành quả tốt đẹp, và trong kỳ họp năm sau, các thành viên lại hẹn gặp nhau tại Trung tâm Mục vụ Giáo phận Ban Mê Thuột.



Chúng ta cùng xin Chúa chúc lành cho công việc mà Ủy ban Kinh Thánh đang đảm nhận, và xin Thánh Thần Chúa soi dẫn để công việc phiên dịch Kinh Thánh luôn tiến triển tốt đẹp trong thánh ý Thiên Chúa.
Lm. Giuse Ngô Đức Tài, MF
Thư ký Ủy ban Kinh Thánh / HĐGMVN

Nguồn tin: www.hdgmvietnam.com

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây