Giáo xứ Vinh Hương

Giáo Xứ Vinh Hương - Giao Lưu Thể Thao

Chủ nhật - 23/06/2013 08:36

Nằm trong chương trình mừng lễ bổn mạng, Ban thể thao giáo xứ Vinh Hương tổ chức buổi giao hữu môn bóng chuyền giữa các đội bóng: Giáo xứ Đức Hạnh, trường THPT Trần Hưng Đạo - Dakmil  và đội bóng xứ nhà. Buổi giao đấu được khai mạc vào lúc 8 giở 30 Chúa Nhật ngày 23.06.2013, tại khuôn viên giáo xứ. Đến tham dự có Ban thường vụ HĐGX và Ban thể thao giáo xứ Đức Hạnh; thầy Nguyễn Xuân, hiệu trưởng và thầy Trần Công Toàn, hiệu phó trường THPT Trần Hưng Đạo; anh Nguyễn Công Tuyến, chủ tịch Công đoàn Ngân hàng Đông Á, Dakmil,  về phía giáo xứ có ông Đặng Thiên Cảnh, ông Trần Tuấn Kiệt, ông Nguyễn Hồng Ân trong ban thường vụ HĐGX, đại diện các Ban hành giáo họ, ban thể thao cùng rất đông cổ động viên của các đội hiện diện.

Khai mở tâm tình trước trận đấu, ông Trần Tuấn Kiệt, phó chủ tịch giới thiệu thành phần tham dự và có lời cảm ơn  các đơn vị đã nhận lời mời đến giao lưu  với giáo xứ nhà nhân dịp mừng lễ bổn mạng 2013. Tiếp đến ông Pham Đình Quảng, trưởng ban thể thao đọc thể lệ và giới thiệu các trọng tài điều khiển, sau ít phút khởi động, trận đấu được bắt đầu theo phương thức thi đấu vòng tròn.

- Giáo xứ Vinh Hương gặp trường THPT Trần Hưng Đạo
- Giáo xứ Đức Hạnh gặp đội Vinh Hương
- Trường THPT Trần Hưng Đạo gặp giáo xứ Đức Hạnh
 





Nhìn chung, đội mà có lối chơi nhuần nhuyễn và kỹ thuật nhất phải nói đên trường Trần Hưng Đạo, sau đó Vinh Hương và tiếp đến là giáo xứ Đức Hạnh.

Cho dù chỉ là một dịp giao lưu để học hỏi, nhưng các cầu thủ đã thể hiện hết khả năng vốn có của mình để tạo nên những đường bóng đẹp mắt, sự gần gũi, tính gắn bó càng lộ rõ qua từng động tác và cử chỉ của các cầu thủ tham gia.
 

12 giờ kết thúc buổi giao hữu, sau đó cùng nhau dùng cơm trưa tại khuôn viên nhà giáo lý. Như lời ông chủ tịch Đặng Thiên Cảnh và thầy Nguyễn Xuân, hiệu trưởng trường THPT Trần Hưng Đạo tâm tình, "nhờ thể thao mà con người thư thái và sảng khoái hơn, có sự thoải mái về tinh thần, thể lực để đầy lùi mọi tệ nạn và tạo thêm các mối quan hệ xã hội”.
 
ALBUM ẢNH

Tác giả bài viết: Caohuong

 Tags: n/a

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây