Giáo xứ Vinh Hương

Tai nạn giao thông

Thứ tư - 05/06/2013 10:54
Đi đúng phần đường vẫn bị tai nạn

Vào khoảng 17 giờ ngày 05.06.2013, trên tuyến quốc lộ 14, ngay tại cửa ngõ gia đình ông Nguyễn Đình Bảo, trưởng Ban hành giáo họ Thanh Tân xảy ra một vụ tai nạn nghiêm trọng giữa xe Honda và xe Buýt tuyến Đaknong - BMT, người điều khiển Honda chưa rõ danh tính bị thương rất nặng, liền sau đó bà con gọi điện báo cơ quan chức năng và khẩn trương đưa người bị nạn đi cấp cứu tại bệnh viện Dakmil.



Xe Honda  đang đi từ hướng BMT về Dakmil, đến đoạn đường nói trên, bị té ngã và xe Buýt trực tiếp gây tai nạn. Nhiều người chứng kiến sự việc kể lại rằng,  lúc đó có 3 xe đồng lưu thông về hường BMT, xe càng đi trước, tiếp đến xe tải vượt lên, ép sát lề khiến người điều khiển Honda trượt té, nằm sóng xoài bên lề đường, thời gian ấy, xe Buýt cũng vượt  rồi tung trực diện vào người và  xe bị ngã trước đó, một phụ nữ bị thương nặng, nón an toàn,  thiết bị Honda vung vãi hiện trường, riêng xe Buýt chỉ bị xây xước nhẹ phần đầu.
 

Đúng là ra đường phó mặc mọi sự cho "quái xế", không ai học được chữ ngờ, đi đúng phần đường mà vẫn bị tai nạn. Nhưng dầu sao cẩn thận vẫn hơn, cứ sau một vụ việc, những người trong cuộc đều "biết sự" thì đã muôn màng. Mỗilần bà con  chứng kiến,  nghe thấy hoặc đọc được ở đâu đó những mẫu tin về tai nạn giao thông, chắc chắn sẽ cho ta nhiều bài học thực tế để cảnh tỉnh hơn khi đi ra đường.
 

Tác giả bài viết: Caohuong

 Tags: n/a

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây