Giáo xứ Vinh Hương

Giáo họ Vinh Sơn - Họp mở rộng

Chủ nhật - 14/04/2013 02:57
Giáo họ Vinh Sơn - Họp mở rộng

Để triển khai một số công việc khẩn thiết, Ban hành giáo họ đã tổ chức cuộc họp mở rộng tại nhà thờ Vinh Sơn vào lúc 8 giờ Chúa nhật 14.04.2013, có khoảng 70 đại diện các gia đình trong giáo họ về tham dự.

Ngoài phần báo cáo sơ kết hoạt động của ông phó ban Antôn Nguyễn Việt Hải, hội nghị dành thời gian xoay quanh vấn đề xây dựng phòng mặc áo lễ, đặc biệt việc cần làm ngay là tu bổ 2 trụ bê tông tiền sảnh nhà thờ đã xuống cấp trầm trọng do ông trưởng ban Giuse Hồ Viết Trung chủ trì.

Tuy số người tham gia không nhiều so với con số 336 gia đình trong giáo họ, nhưng bầu khí buổi họp thật sôi nổi và cởi mở, có lúc tưởng chừng như bị bế tắc trong công việc, vì nhiều lý do chủ và khách quan, nhưng sau cùng cũng tìm ra lời đáp cho kế hoạch đã vạch sẵn.

10 giờ, kết thúc trong tinh thần dựng xây, mọi người đồng lòng hưởng ứng việc tu bổ trụ sảnh và xây dựng phòng mặc áo lễ, kinh phí do nhiệt tâm của bà con tự nguyện đóng góp. Sau khi hoàn thành mọi thủ tục hành chính, công việc sẽ được tiến hành thi công trong thời gian sớm nhất.
 
Hình ảnh: Nguyễn Việt Hải
Bài viết: Caohuong tổng hợp từ biên bản hội nghị
 Tags: n/a

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây