Giáo xứ Vinh Hương

Giáo xứ Vinh Hương - Khai giảng lớp giáo lý dự tòng

Thứ bảy - 13/04/2013 22:57
Cha Phêrô Cao Tiến nhắn nhủ
Cha Phêrô Cao Tiến nhắn nhủ
Sáng Chúa nhật 14.04.2013, tại hội trường nhà xứ Vinh Hương, Ban loan báo Tin Mừng (LBTM) tổ chức lễ khai giảng lớp giáo lý dự tòng 2013. Thầy JB. Trần Tuấn Kiệt chủ trì, có sự hiện diện của cha Phêrô, các ông trong Ban LBTM: Phêrô Đặng Thiên Bổng, Martinô Nguyễn Xu và ông JB. Đào Văn An cùng với 7 học viên tham dự:
 
- Nguyễn Văn Tuyến,  Daklao
- Nguyễn Quang Cảnh, Daklao
- Nguyễn Đức Minh, Đức Bình, Đức Mạnh
- Nguyễn Văn Phụ, tạm trú Đức Lệ A
- Lê Thị Thảo Oanh, Daklao
- Bùi Quang Tuấn, Daklao
- Lê Gia Thêm, tạm trú Đức Nghĩa, Đức Mạnh
 
Phát biểu trong lễ khai giảng, cha Phêrô nhắn nhủ các học viên, "học là đi tìm trong Chân Thiện Mỹ, là tự do quyết định hướng đi của đời mình và phải biết hy sinh, kiềm chế bản thân để "nín thở qua sông" một cách trọn vẹn".

Tiếp đến, thầy JB. Trần Tuấn Kiệt đọc nội quy, quản triệt tinh thần và đưa ra nội dung chương trình trong khóa học, cụ thể như sau:

Sách giáo lý dự tòng  của giáo phận Xuân Lộc: Thiên Chúa - Đấng tạo hóa;  Chúa Giê su - Đấng cứu thế và Chúa Thánh Thần - Đấng thánh hóa

Được biết, lớp giáo lý dự tòng học thường xuyên vào mỗi sáng Chúa nhật, sau thánh lễ người lớn và khóa học chỉ kéo dài 5 tháng, đến cuối tháng 9 sẽ được lãnh nhận bí tích Thanh Tẩy đối với những học viên hội đủ các điều kiện.

Xin Chúa Thánh Thần hướng dẫn các anh chị tìm ra lối đi chân thực của đời mình.
 

Tác giả bài viết: Caohuong

 Tags: n/a

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây