Giáo xứ Vinh Hương

Giáo xứ Vinh Hương - Giao lưu bóng rổ

Thứ sáu - 17/05/2013 11:10
Vào lúc 14 giờ 30' ngày 17.05.2013, tại trường Trần Hưng Đạo - Dakmil, diễn ra trận đấu giao hữu môn bóng rổ giữa hai đội bóng, Vinh Hương và Trường Trung học phổ thông (THPT) Trần Hưng Đạo. Có sự hiện diện của cha phó quản xứ Phêrô Cao Tiến Hà, ông Đặng Thiên Cảnh, ông Trần Tuấn Kiệt trong Ban thường vụ HĐGX, Ban thể thao và một số cổ động viên thuộc giáo xứ nhà; cùng đầy đủ các thầy cô trong Ban giám hiệu nhà trường.

Tâm tình trước trận đấu, thầy Nguyễn Xuân, hiệu trưởng trường THPT ví phong trào thể dục thể thao như là những làn gió mới,  thật trong lành để xua tan bao tệ nạn trong giới trẻ hiện nay, thầy cũng ngỏ lời cảm ơn cộng đoàn giáo xứ Vinh Hương đã nhận lời mời tham dự buổi giao lưu với nhà trường hôm nay; để đáp lại, ông Đặng Thiên Cảnh, chủ tịch HĐGX chân thành ước mong tình liên đới, gắn kết giữa các đơn vị mãi được lưu giữ, để hầu đào tạo và xây dựng nên những con người toàn diện có ích cho gia đình và xã hội.
 

 
Sau tiếng còi khai cuộc của trọng tài chính Nguyễn Đình Luận, thuộc giáo xứ Bác Ái được cất lên; các cầu thủ phấn khích, cố giành lấy cơ hội về mình, cho đồng đội,  nhưng chan hòa  tình thân, cố gắng gìn giữ nơi nhau nét đẹp trong thể thao. Càng về cuối, trận đấu càng sôi nổi, đôi lúc khán giả như  vỡ òa, xuýt xoa bởi những pha bóng rượt đuổi ngoạn mục. Sau 4 trận, phần thắng ắt sẽ về đội hay, tỉ số áp đảo 44/40, nghiêng về đội bóng trường THPT Trần Hưng Đạo.

16 giờ 30 - kết thúc,  Ban giám hiệu mời đại diện, cổ động viên và cầu thủ giáo xứ Vinh Hương tham quan cơ sở vật chất nhà trường và sau đó dự bữa tiệc thân mật.
 




ALBUM ẢNH

 
 

Tác giả bài viết: Caohuong

 Tags: n/a

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây