Giáo xứ Vinh Hương

Thứ Bảy ngày 7 tháng 9, ngày ăn chay và cầu nguyện cho hoà bình

Chủ nhật - 01/09/2013 10:37

Đức Thánh Cha Phanxicô kêu gọi một ngày ăn chay và cầu nguyện cho hòa bình ở Syria, Trung Đông và thế giới, vào ngày thứ 7 tới, 7 tháng 9. Trong bối cảnh này, một buổi cầu nguyện sẽ được tổ chức tại quảng trường Thánh Phêrô, từ 19 giờ đến nửa đêm.


Trong buổi đọc kinh Truyền Tin hôm Chúa nhật, ngày 1 tháng 9 năm 2013, tại Quảng trường Thánh Phêrô, Đức Giáo Hoàng đã đưa ra lời kêu gọi đầy nồng nhiệt cho hòa bình trên thế giới: "Tôi kêu gọi mạnh mẽ và khẩn thiết đến toàn Giáo hội Công giáo, đến  những giáo phái Kitô giáo khác, cùng tất cả các tôn giáo và những anh chị em không tôn giáo: hòa bình là một tài sản vượt qua mọi rào cản vì đó là điều tốt đẹp cho loài người".
 
Trong bối cảnh khủng khiếp của cuộc khủng hoảng tại Syria, Ngài tuyên bố một ngày ăn chay và cầu nguyện cho hòa bình ở Syria, Trung Đông và toàn thế giới, vào ngày 07 tháng 9, trong đêm trước lễ Sinh nhật Đức Mẹ Maria.
 
Sau khi kết thúc lời cầu nguyện với Đức Mẹ, Đức Thánh Cha  tuyên bố rằng Ngài đón chờ các tín hữu vào tối thứ bảy tới, từ 19 giờ đến nửa đêm, trong đêm canh thức cầu nguyện tại Quảng trường thánh Phêrô.

Nguồn tin: www.zenit.org

 Tags: n/a

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây