Giáo xứ Vinh Hương

Vinh Hương - Thánh lễ lên đường 2017

Chủ nhật - 22/01/2017 09:39
Nhà thờ Vinh Hương - 19 giờ thứ bảy 21.01.2017 (Chúa nhật 3 Thường niên), cha quản xứ Phaolô Trần Vĩnh Niệm chủ tế thánh lễ và chủ sự nghi thức lên đường cho 32 bạn trẻ đã hoàn thành chương trình giáo lý phổ thông.
Xin giới thiệu phóng sự qua hình ảnh


 
Các anh chị giáo lý viên, các em lên đường và cha quản xứ tiến lên Cung thánh Chúa



Phần đối thoại



Bài đọc 1



Đáp ca



Bài đọc 2



Chia sẻ sau Tin Mừng



Nghi thức lặp lại lời hứa trong Bí tích Thánh Tẩy


 
Anh trưởng ban giáo lý giới thiệu lên cha quản xứ những bạn trẻ đã học xong chương trình giáo lý phổ thông, nay xin được cử hành nghi lễ lên đường
 

 
Tuyên hứa: Chúng con sẽ khiêm nhường vâng phục các bề trên trong Hội Thánh, và quảng đại hợp tác với mọi thành phần dân Chúa. Mau mắn phục vụ mọi người chung quanh, nhất là những người bé nhỏ, yếu đuối và bị bỏ rơi. Chúng con sẽ can đảm tuyên xưng đức tin trong mọi hoàn cảnh cuộc sống, và nhiệt thành rao giảng Tin Mừng của Chúa.

Trước mặt Thiên Chúa Ba Ngôi, trước mặt Đức Mẹ Maria, thánh cả Giuse, các thiên thần và các thánh nam nữ, cách riêng là các thánh bổn mạng của chúng con. Đồng hành trước mặt cha quản xứ, và toàn thể cộng đoàn dân Chúa. Chúng con xin hứa sẽ cố gắng hết sức để luôn nêu cao đức mến Chúa yêu người, xứng đáng là người tín hữu tốt và là người công dân tốt.
 


Lời nguyện

 


Dâng lễ vật


 
Cha trao cho chúng con tờ chứng chỉ này để chứng nhận chúng con kết thúc việc học hỏi chương trình giáo lý thiếu nhi và để nhắc nhở chúng con luôn tạ ơn Chúa về đoạn đường thiêng liêng đã đi qua, đồng thời phải cố gắng tiến thêm lên mãi.
 


Lời cảm ơn của đại diện các em Vào đời 



Tỏ lòng tri ân



Thời khắc chuyền giao nhân sự giữa hai cộng đoàn Giáo lý viên và Thanh niên giáo xứ.
Cha quản xứ đặt trọn niềm tin nơi các đoàn thể.



Nhớ mãi ngày lên đường (21.01.2017)

XEM THÊM HÌNH ẢNH
 

Tác giả bài viết: Caohuong

 Tags: n/a

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây