Giáo xứ Vinh Hương

Hình ảnh Lễ Đức Mẹ Vô Nhiễm Nguyên Tội tại nhà thờ Vinh Sơn

Thứ hai - 07/12/2015 21:38
Hiệp cùng với Giáo hội hoàn vũ, sáng ngày 8.12.2015, tại nhà thờ Vinh Sơn, cha Fabiano Lê Văn Hào, SDB chủ tế thánh lễ Đức Mẹ Vô Nhiễm Nguyên Tội, bổn mạng giáo họ Vinh Sơn, toán 2 hiền mẫu Vinh Sơn và tiểu đội Legio Mariæ.

Trong bài giảng lễ, cha Fabiano mời gọi cộng đoàn hướng lòng Năm Thánh Lòng Thương Xót, đặc biệt hôm nay, ngày 8.12.2015, Giáo hội chính thức khai mạc và mở Cửa Năm Thánh tại Đền thờ Thánh Phêrô, tiếp đến cha giảng giải Tín điều Vô Nhiễm Nguyên Tội. Đặc biệt trong thánh lễ hôm nay, cha dâng lễ cầu nguyện cho các linh hồn đã qua đời tại giáo họ.

Lạy Mẹ Maria Vô Nhiễm Nguyên Tội, chúng con đầy tràn tin tưởng vào Mẹ: chúng con tin rằng, dù quyền phép vô cùng, Thiên Chúa cũng không thể nào dựng nên một ai cao trọng hơn Mẹ được; dù cao sang vô biên, Thiên Chúa cũng không thể lấy gì để ban thêm cho Mẹ, hơn là Ơn ban cho Mẹ được Vô Nhiễm Nguyên Tội.  Lạy Mẹ Maria Vô Nhiễm Nguyên Tội,  chúng con là những kẻ tội lỗi đang chạy đến cùng Mẹ. Chính vì Thiên Chúa Cha, Đấng giàu lòng thương xót, thương loài người tội lỗi chúng con, nên mới ban cho Mẹ đặc ân Vô Nhiễm Nguyên Tội để Mẹ trở nên Mẹ Đức Chúa Trời, và cũng là Mẹ của chúng con. Chúng con tin rằng trên đời nầy, không ai có lòng trông cậy chạy đến cùng Mẹ, mà Mẹ từ bỏ chẳng nhậm lời.
















 
Hình ảnh: Anh Tuấn

 Tags: n/a

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây