Giáo xứ Vinh Hương

Ngày thường huấn giáo lý - Lời cảm ơn bế mạc

Thứ sáu - 22/06/2012 12:47
Chúng ta cùng cầu nguyện cho nhau để Chúa hiệp nhất chúng ta nên một trong sứ mạng loan báo Tin Mừng một cách mới mẻ.
Ngày thường huấn giáo lý - Lời cảm ơn bế mạc
Kính thưa Cha Trưởng Ban Giáo lý Đức tin giáo phận và là trưởng ban tổ chức ngày thường huấn Giáo Lý của Giáo Phận.
Kính thưa Cha Quản Hạt, Quý Cha Quản Xứ, Phó Xứ và Quý Tu sĩ Nam Nữ.
Kính thưa quý vị tham dự ngày thường huấn Giáo Lý thuộc Giáo Hạt Quảng Đức hôm nay.
Thưa HĐGX, Ban Huấn giáo, Phụ huynh giáo lý sinh, các giáo lý sinh.
Thưa toàn thể giáo lý viên tham dự ngày Hội nghị giáo lý thuộc Hạt Quảng Đức hôm nay.
Đến giờ này, ngày thường huấn giáo lý của GP tại Giáo Hạt Quảng Đức sắp chính thức bế mạc.
Con vinh dự được thay mặt cho gần 1200 Tham dự  viên có lời trân trọng cám ơn.
Trước hết, chúng con xin cảm tạ hồng An Thiên Chúa bao la đã cho chúng con ngày Hội Nghị giáo lý hôm nay được trọn vẹn, tốt đẹp, với tiết trời mát mẻ.
Tiếp đến, chúng con xin trân trọng kính cám ơn Cha Quản Hạt, mặc dù tuổi cao và nhiều trọng trách trong Gíao hạt và giáo xứ, nhưng Cha đã luôn hiện diện trong các sinh hoạt và đặc biệt lo tổ chức ngày Hội Nghị hôm nay.
Đối với mảng Gíao lý của Giáo Phận nói chung, và cách riêng là các khoá huấn luyện, đào tạo của GLV thì chúng con phải vô cùng tri ân đối với Cha Stêphanô Cha Trưởng Ban Giáo lý Đức tin giáo phận đã hy sinh bao công sức để uơm trồng mầm hoa giáo lý đến hôm nay vườn hoa GL đã nở rộ. Chúng con cảm nghiệm được việc tổ chức các lần thường huấn như ngày hôm nay, Cha đã phải lo lắng, đặt hết tâm hồn và nhiệt huyết cho Giáo lý. Chúng con sẽ cố gắng thực thi lời phát lệnh trong nghi thức khai mạc sáng nay cũng như lệnh sai lên đường trong nghi thức bế mạc chiều nay là: “hãy lên đường loan báo tin mừng 1 cách mới mẻ:
Chúng con xin trân trọng cám ơn Cha Phó giáo xứ Vinh An, Quý cha đã từ các giáo xứ gần xa đã đến cùng chia sẻ ngày thường huấn GL với chúng con.
Chúng con xin cám ơn các Tu sĩ Nam Nữ đã tham dự , phục vụ cho ngày Hội Nghị để ngày hôm nay được thành công tốt đẹp.
Xin được cám ơn quý vị là đại diện của các ban TVHĐGX của các giáo xứ, trưởng ban Huấn giáo, đại diện các bậc phụ huynh, các giáo lý sinh đã tích cực tham dự ngày thường huấn hôm nay.
Cảm ơn HĐGX Vinh An, Ban Phụng Vụ, Lễ Sinh, Đội Trống, Ban Trật Tự, Trung niên, Thanh niên Nhà Rạp .... đã phục vụ cho ngày Hội nghị hôm nay
Tất cả các đoàn thể đã hết tình sắp xếp công việc, tổ chức cho ngày Hội được khang trang tràn đầy tình thân ái.
Thật sự biết ơn và không thể diễn tả được tấm lòng Các Bà mẹ đã lo sức khỏe thể xác cho chúng tôi bằng những món ăn đợm chất thơm quê hương.
Cảm ơn Ban Truyền Thông Giáo Hạt đã kịp thời đưa tin, hình ảnh chương trình ngày Hội Nghị cho mọi người theo dõi qua trang Web Giáo phận.
Cuối cùng, chúng ta cùng cầu nguyện cho nhau để Chúa hiệp nhất chúng ta nên một trong sứ mạng loan báo Tin Mừng một cách mới mẻ. Chúng ta cũng cầu xin Thánh Anrê Phú Yên bổn mạng các Giáo Lý Viên để chúng ta can đảm, nhiệt tình dạy Giáo Lý bằng một phong cách mới mẻ.

Tác giả bài viết: Lm Phêrô Cao Tiến Hà, trưởng Ban GLĐT hạt Quảng Đức

 Tags: n/a

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây