Giáo xứ Vinh Hương

Phóng sự ảnh: Lễ Tổng Kết Lớp Giáo Lý Hôn Nhân 2012

Thứ bảy - 29/09/2012 18:25
Phóng sự ảnh: Lễ Tổng Kết Lớp Giáo Lý Hôn Nhân 2012
Vào lúc 18 giờ ngày 29.09.2012, tại hội trường giáo xứ diễn ra lễ tổng kết lớp giáo lý hôn nhân năm 2012, đến tham dự có cha quản xứ Phaolô Nguyễn Công Minh, cha phó xứ Phêrô Cao Tiến Hà, ông chủ tịch Hội đồng giáo xứ, các giảng viên, Ban điều hành giới trẻ và 86 học viên đạt kết quả trong học tập.

Sau khi nhận chứng chỉ và hoàn tất chương trình tổng kết nơi đây, các học viên tiến vào nhà thờ với đoàn rước để tham dự thánh lễ tạ ơn.

Được biết, khóa học này khai giảng vào ngày 05.08.2012, với 97 học viên theo học



Khai mạc



Tâm tình của cha quản xứ Phaolô



Cha Phêrô đánh giá khóa học




Hân hoan



Ông chủ tịch HĐGX gởi trao ân tình



Cha quản xứ trao chứng chỉ cho học viên xuất sắc




Từng học viên tiến lên nhận chứng chỉ



Đại diện học viên tri ân và cảm tạ
 
Kính thưa cha quản xứ, kính thưa cha phụ trách, HĐGX cùng quý giảng viên.
Ở trước quảng đời chúng con đang và sẽ đi, dập dìu bao sóng vỗ bão giông, ngã rẽ bên đường đang gào thét gọi mời chúng con từng giây phút. Nhưng qua khóa học này, chúng con yên tâm tiến bước vì có Chúa cùng đồng hành, và có quý cha và quý vị hằng nâng đỡ chở che, cộng với những kiến thức đã gặt hái được, chúng con nguyện bước đi bình an.


 
Món quà mọn, cánh hoa tươi, xin gói trọn tâm tình kính dâng, như là sự đáp trả tri ân đến quý cha, HĐGX, Ban điều hành thanh niên cùng các giảng viên. Nguyện xin Thiên Chúa ban nhiều hồng ân cho quý cha và quý vị.






Đoàn con khấp khởi mừng tiến lên trước thiên nhan Chúa



Lời nguyện giáo dân


 
Đây bánh trắng và rượu nho là thành quả lao tâm khổ tứ của con người, là công sức của 365 ngày mặt trời lên xuống, 12 lần trăng khuyết, trăng tròn, khi nắng lửa mưa dầm, lúc đầu tắt mặt tối “ , khi gió ngược gió xuôi đem khí trời đến nuôi từng hơi thở, kiếp nông dân “ nợ trả dần, cháo nóng húp quanh. “

Kính dâng Thiên Chúa muôn ngàn lời cảm tạ tri ân. Cúi xin Ngài chúc phúc và thánh hóa Bánh Rượu Thánh Thần Lương nuôi dưỡng xác hồn chúng con.

Còn đây nến trắng lung linh như chút tình yêu mến, đường trần gian còn nhiều đêm đen tội lỗi, nhưng: “Thà thắp lên ngọn nến nhỏ còn hơn ngồi nguyền rủa bóng tối” , “ một đóm lửa nhỏ nhoi trước gió, sẽ bùng lên ấm cả trời đất.

 
ALBUM ẢNH


 

Tác giả bài viết: Caohuong

Tổng số điểm của bài viết là: 9 trong 2 đánh giá

Xếp hạng: 4.5 - 2 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây