Giáo xứ Vinh Hương

Giáo xứ Vinh Hương - Đức Lệ: Giao hữu bóng đá Mini

Chủ nhật - 01/06/2014 19:48

Hòa trong niềm vui mừng lễ Chúa Thăng Thiên và cũng là ngày Quốc tế thiếu nhi 01.06. Vào lúc 8 giờ 15' tại sân bóng Vinh Hương (sau nhà thờ giáo xứ) diễn ra trận đấu giao hữu giữa hai giáo xứ Vinh Hương và Đức Lệ.

Cùng hiện diện để cổ vũ cho phong trào thể thao có cha Quản nhiệm Phaolô, cha Phêrô Cao Tiến Hà, các HĐGX, Ban hành giáo các họ và khá đông cổ động viên của hai đội.

Nhìn chung, cầu thủ hai giáo xứ không cân tài cân sức, bởi vì có sự chênh lệch giữa tuổi tác qua việc tiếp nhận thông tin, nhưng không vì thế mà bị ảnh hưởng đến tinh thần thi đấu.

Hiệp 1 - Trọng tài chính anh Phan Hữu Đức; trọng tài biên anh Nguyễn Hữu Phước và anh Lê Quốc Tuấn. Tỷ số Vinh Hương 4 - Đức Lệ 2

Hiệp 2 - Trọng tài chính, cha Quản nhiệm Phaolô; trọng tài biên anh Nguyễn Hữu Phước và anh Lê Quốc Tuấn. Kết quả chung cuộc 10 - 02 nghiêng về giáo xứ Vinh Hương
 





Phải nói được rằng, tinh thần thể thao giúp tăng cường và cải thiện trí lực, giúp nối kết, hiệp nhất để yêu thương. Cầu thủ giáo xứ Đức Lệ có phần thiệt thòi hơn vì chỉ giới hạn độ tuổi dưới 18, còn Vinh Hương lại trên 18. Đúng là một trận giao hữu kịch tính.

Sau trận đấu, quý cha, quý chức, đại diện hội đoàn cùng cầu thủ hai giáo xứ ở lại giao lưu và dùng cơm trưa trong tinh thần cởi mở. Và cũng tại đây, hai giáo xứ đã hứa hẹn với nhau không chỉ môn bóng đá mà còn cầu lông, bóng chuyền và nhiều loại hình khác nữa trong thời gian tới.
 
 
 
 

Tác giả bài viết: Caohuong

 Tags: n/a

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây