Giáo xứ Vinh Hương

Vinh Hương - Các lớp giáo lý khai giảng năm học mới

Chủ nhật - 03/01/2021 02:49
Trước thánh lễ CN Chúa Hiển Linh dành cho thiếu nhi lúc 7g00 ngày 03 tháng 01 năm 2020, ban Giáo Lý giáo xứ tổ chức lễ khai giáng năm học 2021 cho hơn 200 thiếu nhi.

Buổi khai giảng có sự tham dự của cha quản xứ, thầy giúp xư và quí chức của HĐGX cùng ban hành giáo các giáo họ.

Ông chủ tịch HĐGX Phêrô Trần Thiện Trinh ngỏ lời cám ơn cộng đoàn giáo lý viên đã nhiệt thành trong việc giáo dục đức tin cho thiếu nhi xứ nhà và nhắn nhủ các em hãy luôn tận tâm học tập trau dồi đời sống đạo đức.

Đại diện giáo lý sinh của giáo xứ cảm ơn cha quản xứ, thầy giúp xứ, quí nữ tu cùng các anh chị giáo lý viên, đồng thời hứa sẽ chuyên chăm học tập và rèn luyện đức tin công giáo. Em cũng thay mặt các bạn thiếu nhi hứa sẽ chuyên chăm tham dự thánh lễ hàng ngày.

Ngỏ lời trong buổi khai giảng, cha Phaolô nhắc nhở giáo lý viên cần đồng hành nhiều hơn với các em, nhất là trong phụng vụ thánh lễ hàng ngày. "Vì giáo lý phải là con đường dẫn tới phụng vụ, giáo lý sẽ không còn tác dụng và ích lợi gì nếu không đi đôi với phụng vụ". Do đó giáo lý viên ngoài việc giảng dạy, hãy đồng hành với giáo lý sinh trong việc tham dự thánh lễ hàng ngày.

Theo ban Giáo Lý, năm học mới này giáo xứ có 27 lớp giáo lý các cấp. Ngoài ra, số giáo lý sinh thuộc địa bàn giáo họ Phalô sẽ chuyển về học tại khuôn viên nhà thờ giáo họ để tiện việc đi lại. Các lớp giáo lý này sẽ do Ban Giáo Lý của giáo họ phụ trách. 

 
 

 

 

 

 

Tác giả bài viết: Huuchanh

 Tags: n/a

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây