Giáo xứ Vinh Hương

Vinh Hương - Tĩnh tâm khai mạc chầu lượt

Thứ năm - 12/03/2015 18:19

Chúa Nhật 4 Mùa Chay 15.03.2015, giáo xứ Vinh Hương đại diện cho các giáo xứ thuộc giáo hạt Đăkmil Chầu Mình Thánh Chúa với chủ đề "Thánh Thể Cho Cộng Đoàn Mỗi Ngày Có Thêm Những Người Được Cứu Rỗi"

16 giờ 30, thứ năm ngày 12.03.2015, đông đảo cộng đoàn hân hoan trở về ngôi thánh đường Vinh Hương để được cha Vinh Sơn Ngô Văn Hùng, phó xứ Vinh An giúp tĩnh tâm, khai mạc cho tuần chầu lượt của giáo xứ.

Sau khi đọc Lời Chúa trích sách Công vụ Tông đồ (Cv 2,42-47), cha Vinh Sơn triển khai đề tài Thánh Thể Hiệp Nhất và Nguồn Ơn Cứu Độ. Chương trình được tách ra 2 phần:

- Thánh Thể là nguồn sự hiệp thông
- Thánh Thể là nguồn ơn cứu độ

Cha mời gọi cộng đoàn ý thức mỗi khi tham dự thánh lễ và rước Mình và Máu Thánh Chúa, Hy Tế Thánh Thể tự nó hướng mọi người tới việc hiệp nhất thâm sâu với Chúa Kitô. Qua việc rước lễ, mỗi người nhận lấy chính Ngài, Đấng đã tự hiến để ban ơn cứu độ cho những ai thiện tâm.
 
Xin mời nghe giảng tĩnh tâm

/

Sau giờ tĩnh tâm, cha Vinh Sơn và cha quản xứ Phaolô cử hành thánh lễ cầu bình an cho giáo xứ và cầu nguyện cho những người đã an nghỉ trong Chúa.

Nguyện xin Chúa Giêsu Thánh Thể là của ăn đích thực, là nguồn ơn cứu độ đến và ở lại trên mỗi người trong giáo xứ, để chúng con có sức theo Ngài trên con đường lữ thứ trần gian đầy gian nan và thử thách này.
 


Cha quản xứ giới thiệu
 


Cha giảng tĩnh tâm



Thánh lễ



Cha đoàn Emmanuel



Hiệp thông



Ra đi bình an

Tác giả bài viết: Ban Truyền Thông Vinh Hương

 Tags: n/a

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây