Giáo xứ Vinh Hương

Hoa Xuân Vinh Hương

Thứ sáu - 13/02/2015 02:59
23 tháng chạp, khuôn viên nhà xứ đã rực rỡ hoa xuân. Hoa của lớp Huynh Trưởng, hoa của bao ước vọng, hoa muốn được cùng xuân để thêm sắc, thêm hương cho mùa xuân giáo xứ.

Lớp Huynh Trưởng Vinh Hương được khai giảng vào trung tuần tháng 11 năm 2014, có 27 em tham gia khóa học, dưới sự hướng dẫn của cha quản xứ và thầy xứ Phêrô Vương Đình Thắng. Đây là đội ngũ mà cha Phaolô thao thức gầy dựng từ khi ngài mới về quản nhiệm giáo xứ. Được biết, muốn trang bị đầy đủ các kỹ năng để trực tiếp lãnh đạo và hướng dẫn các em thiếu nhi thì lớp Huynh Trưởng này phải mất thời gian là 3 năm.

Muốn tạo cho các em có một tiền đề vững chãi về nhiều mặt cũng như có cơ hội để sinh hoạt và học hỏi, cha quản xứ đã tạo điều kiện cho các em một "sân chơi" có ích là "kinh doanh hoa xuân".

Mỗi dịp Tết đến, ngoài “thịt mỡ - dưa hành – câu đối đỏ” thì hoa cũng là một thứ không thể thiếu trong mỗi gia đình. Bởi vậy, các em trong lớp Huynh Trưởng tha thiết được cộng đoàn giáo xứ ghé đến và mua ủng hộ.

Thiết nghĩ, lớp Dự Trưởng hôm nay cũng là Hoa Xuân Vinh Hương đang mong chờ cộng đoàn chăm bón và vun xới, để ngày mai những bông hoa này sẽ nở nhụy, kết trái trong vườn hoa của Giáo Hội. Được như vậy thì Hoa Xuân Vinh Hương không chỉ nở vào mùa xuân Ất Mùi này mà mãi mãi giáo xứ Vinh Hương thân yêu là những chuỗi ngày đều có Hoa Xuân..















Tác giả bài viết: Caohuong

 Tags: n/a

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây