Giáo xứ Vinh Hương

Hỡi các bạn trẻ, đừng sợ ước mơ những điều lớn!

Thứ tư - 24/04/2013 20:00

ZENIT - "Các bạn trẻ thân mến, hãy có một trái tim quảng đại! Đừng sợ ước mơ những điều lớn lao!". Đức Giáo Hoàng Phanxicô mời gọi trong buổi tiếp kiến ​​chung sáng thứ tư, 24.4.2013.
 
Trong bài giáo lý, Đức Giáo Hoàng nhằm vào những người trẻ khi đối thoại với đám đông một cách hài hước: "Trên quảng trường ngày hôm nay, tôi thấy có rất nhiều người trẻ tuổi, có thật vậy không? Họ ở đâu nào?". Họ vui mừng và nhiệt tình đáp lại...
 
Đức Giáo Hoàng khuyến khích họ "chú trọng vào những lý tưởng lớn": "Hỡi các bạn, những người đang bắt đầu cuộc sống, tôi hỏi các bạn: Bạn có khi nào nghĩ về những tài năng Chúa ban cho bạn? Bạn có nghĩ phải làm thế nào để dùng chúng vào việc phục vụ tha nhân? Đừng chôn vùi tài năng mình! Hãy dùng vào những lý tưởng lớn, lý tưởng mở rộng trái tim, những lý tưởng phục vụ sẽ làm cho tài năng bạn thêm sung mãn".
 
"Cuộc sống được ban cho chúng ta không phải chỉ để giữ cho riêng mình, mà để trao tặng. Các bạn trẻ thân mến, hãy có một trái tim quảng đại! Đừng sợ ước mơ những điều lớn lao!", ngài  nói thêm trong tiếng vỗ tay nồng nhiệt.
Anne Kurian  (Zenit.org)

 

Tác giả bài viết: Hữu Chánh lược dịch

 Tags: n/a

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây