Giáo xứ Vinh Hương

Giáo xứ Vinh Hương : Lễ trao thưởng học sinh giỏi - khá

Chủ nhật - 21/07/2013 07:14
552 phần quà được phát ra là 552 niềm vui. Niềm vui chung của tất cả mọi người, không riêng gì của các em. Bởi những nổ lực cá nhân hôm nay, sẽ tạo nên bức tranh xã hội trong sáng và yên bình ngày mai.

Nhằm động viên, khích lệ các em học sinh tích cực trong học tập văn hóa. Vào lúc 7 giờ 15 Chúa nhật 21.7.2013, tại nhà thờ giáo xứ, Câu lạc bộ gia đình trẻ (CLB/GĐT) Vinh Hương tổ chức lễ trao thưởng cho học sinh giỏi, khá trong niên học 2012 - 2013. Đến tham dự, có cha phó quản xứ Phaolô Trần Vĩnh Niệm, ông Đặng Thiên Cảnh chủ tịch HĐGX; Ban hành giáo các giáo họ; quý đại diện các giới, gia trưởng, hiền mẫu; đại diện các hội đoàn, CLB người cao tuổi, giáo lý viên, thanh niên và toàn bộ giáo lý sinh giáo xứ.

Sau phần giới thiệu thành phần tham dự và nói lên mục đích, ý nghĩa chương trình khuyến học của thầy Lê Hùng Phi, phó ban CLB/GĐT. Anh Trương Văn Hòa, trưởng ban, vui mừng thổ lộ: "Chứng kiến thành tích của các em hôm nay, không chỉ là niềm hạnh phúc, vinh dự của gia đình mà còn là niềm tự hào của giáo xứ. Bởi giới trẻ hôm nay, thế giới ngày mai. Kết quả học tập và rèn luyện xuất sắc của các em, chính là những bông hoa đẹp mà các gia đình dâng lên cho giáo xứ và xã hội...mong các em đạt được nhiều thành tích cao hơn nữa, để xứng đáng là con ngoan, trò giỏi, đóng góp thêm vào phong trào thi đua học tập của chương trình khuyến học"



Tiếp đến, cha phó quản xứ Phaolô Trần Vĩnh Niệm chúc mừng những em hôm nay được nhận phần thưởng, ngài nói: "Những cuốn sách, tập vở này chính là những tấm lòng của ba mẹ các em góp phần, tuy rất nhỏ nhoi, nhưng được gói ghém trọn bao hy sinh, mong mỏi của đấng sinh thành và cộng đoàn giáo xứ. Cha hy vọng, đây là những nổ lực và là bệ phóng để các con vươn tới tương lai, giáo xứ đang mong chờ nơi các con..."
 

Học sinh giỏi lớp 12, Cao đẳng và Đại học

552 phần thưởng được CLB/GĐT mời cha phó quản xứ Phaolô, ông chủ tịch HĐGX và đại diện các giới và hội đoàn trao đến các em:

Trong đó, loại khá có 387 em; giỏi 162 và 3 em giỏi cấp tỉnh:
 



- Nguyễn Đặng Nhã Quỳnh, lớp 5 -  Phụ huynh, Nguyễn Huy Điệp,  thuộc giáo họ Thanh Tân
- Nguyễn Thị Ngọc Trang, lớp 9 - Phụ huynh, Nguyễn Thanh Hưng,  thuộc giáo họ Thanh Tân
- Nguyễn Hà My, lớp 9 - Phụ huynh, Nguyễn Minh Vương,  thuộc giáo họ Phaolô

Sau khi hoàn tất việc trao thưởng, đại diện học sinh cảm ơn quý cha, quý đại diện và đặc biệt Ban tổ chức chương trình khuyến học đã tạo điều kiện để các em có cơ hội vươn lên trong học tập. Chúng con hứa sẽ cố gắng hơn nữa, để không phụ lòng quý cha, quý chức, cha mẹ và các thầy cô.

Cuối cùng, ông Đặng Thiên Cảnh, chủ tịch HĐGX trao gởi đến các em những tâm tình trìu mến trong ngày đánh dấu thành tích học tập và ông mong rằng: "Con đường thăng hoa phía trước đang rộng mở, để đón chờ các cháu ghé đến."
 
552 phần quà được phát ra là 552 niềm vui. Niềm vui chung của tất cả mọi người, không riêng gì của các em. Bởi những nổ lực cá nhân hôm nay, sẽ tạo nên bức tranh xã hội trong sáng và yên bình ngày mai.
 

Tác giả bài viết: Caohuong

 Tags: n/a

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây