Giáo xứ Vinh Hương

Lời Chúc Xuân Của Cha Quản Xứ

Thứ bảy - 21/01/2012 22:32
- Mùa xuân như vòng tay mẹ - Dang tay chào đón con về
Lời Chúc Xuân Của Cha Quản Xứ

Gia đình giáo xứ Vinh Hương kính mến.

Mùa đông lạnh giá đang qua đi, một mùa xuân mới lại về,

người người tấp nập mang xuân về nhà, mang tết đến cho người vui.

Từ ngày lập xứ, năm nay, lần thứ năm, giáo xứ bước vào năm rồng: Giáp Thìn 1964, Bính Thìn 1976, Mậu Thìn 1988, Canh Thìn 2000, và năm nay 2012, Nhâm Thìn. Dòng thời gian cứ nối tiếp xoay vần, quá khứ để lại nhiều tiếc nuối, tương lai phó thác vào lượng hải hà của Chúa Xuân.

Một năm mới rồng về, xin bình an trong ơn nghĩa, một năm mới rồng cuốn, xin thái bình trong ân phúc, một năm mới rồng hiện, xin cho gia đình ấm no, con cháu thuận hòa, một năm mới rồng chầu, xin có Chúa cùng đồng hành trong từng cảnh huống thời gian.

Đó là điều ai trong giáo xứ cũng ước mong mỗi độ xuân về. Xin kính chúc mọi thành phần trong gia đình giáo xứ: Quý ông cố, bà cố, các cụ ông cụ bà, các Cha nhà, các Thầy, các Sơ, các Ông bà trong Hội Đồng giáo xứ, ban hành giáo các giáo họ, các anh chị trung niên, các anh chị trong gia đình trẻ, Các Bạn Thanh niên nam nữ, các con thiếu nhi cùng các anh chị giáo lý viên, các bé thơ đang nũng nịu lòng mẹ cha, các ca viên trong bốn ca đoàn, các nhạc công trong ban kèn, các con trong ban lễ sinh, các con sinh viên học sinh cùng các giáo chức, cùng những thành viên trong các hội đoàn tông đồ chuyên biệt trong giáo xứ nhà. Xin cho mọi người được thỏa lòng ước mong trong những ngày đầu xuân. Xin Chúa Xuân cho ta được sống và sống dồi dào trong năm Đức Tin, được an vui trong tình hiệp nhất nơi gia đình giáo xứ Vinh Hương chúng ta trong năm Rồng về.

Tác giả bài viết: Linh mục Phaolô Nguyễn Công Minh

 Tags: n/a

Tổng số điểm của bài viết là: 10 trong 2 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 2 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây