Giáo xứ Vinh Hương

Lời chúc xuân của HĐGX

Thứ hai - 23/01/2012 02:37
- Hội đồng giáo xứ chúc xuân nhân ngày đầu năm mới
Lời chúc xuân của HĐGX

Kính thưa :                -     Cha quản xứ - Cha phó xứ - Quý cha đồng tế

-     Quí tu sĩ nam nữ

-     Quí cộng đoàn kính mến

Năm 2011 Tân Mão đã khép lại ngày hôm qua và giờ đây, trong thời khắc linh thiêng của ngày đầu năm, cùng với quí cha, toàn thể xứ đạo nhìn lại năm cũ với lòng tri ân cảm tạ Thiên Chúa, với muôn ơn lành Ngài đã ban cho giáo xứ chúng ta trong năm qua

Với Giáo Hội Công giáo Việt Nam, một thời kỳ với những triển vọng tốt đẹp trong sự kiện Đức Thánh Cha Bênêdictô XVI bổ nhiệm Đức Tổng Giám Mục Leopoldo Girelli sứ thần Tòa thánh không thường trú taị Việt Nam. Bởi vì khi hàng rào cản về tôn giáo sẽ được gỡ bỏ do chính sự đổi mới về thực tế. Người Việt Nam công giáo sẽ được tự do hơn để chọn lưạ con đường duy nhất sống cho mình, sống làm chứng cho Đức Kitô  trên đất nước thân yêu này và phục vụ cho dân tộc này, với niềm tin, cùng với mọi người góp phần xây dựng một mùa xuân cho dân tộc Việt Nam.

Hòa cùng niềm vui với quê hương và dân tộc đón mừng năm mới, trong thánh lễ Minh niên hôm nay, cùng với cộng đoàn dân Chúa, quí cha đã sốt sắng dâng thánh lễ tạ ơn và cầu bình an năm mới. Chúng con xin chúc tuổi cha quản xứ - cha phó xứ - quí cha đồng tế năm mới thêm tuổi mới, thêm nhiều thánh lộc Chuá ban, thêm một mùa xuân cuả đời dâng hiến phục vụ, thêm một mùa xuân của yêu thương và hy vọng . Quí cha đã – đang – và sẽ dẫn dắt chúng con trong đời sống tinh thần, đời sống đạo đời, cùng đồng hành với chúng con trong  mọi niềm vui nỗi buồn, qua quí cha chúng con được đến gần bên Chúa và sát cánh bên nhau trong tình đồng loại. Nguyện cùng tâm tình đó chúng con cầu chúc mọi ước nguyện của quí cha luôn tiến đạt và được Chúa chúc lành.

Kính thưa quí cố, quí ông bà, quí tu sĩ nam nữ và toàn thể cộng đoàn dân Chúa. Qua một năm với bao vất vả nhọc nhằn, đến hôm nay mọi công việc đều tạm gác lại để cùng hòa quyện trong niềm vui đón xuân. Mọi thăng trầm của cuộc sống, hạnh phúc có khổ đau, có sướng vui khổ ải đều không thiếu, mọi lao đao khốn cảnh chúng ta đều vượt qua nhờ có Chúa đồng hành. Hôm nay sự xoay vần của một chu trình mới đang mở ra, khai mở thêm nhiều ước vọng, chắc chắn sẽ kết gặt được nhiều thành đạt của cá nhân gia đình cũng như xứ đạo.

Mừng xuân mới, xuân của quê hương và dân tộc ngày đầu năm chúng tôi xin kính chúc quí vị tuổi mới đầy khôn ngoan, thánh đức, hạnh phúc và phúc lộc dư tròn. Một năm mới chắp cánh ước mơ trong vui mừng và hy vọng, một năm mới trong tinh thần liên đới và đại kết, một năm mới tràn đầy ân lộc Chúa ban.

Nguyện xin Thiên Chúa là chủ của mùa xuân ban muôn ơn lành trên quí cha quí tu sĩ nam nữ và toàn thể cộng đoàn dân Chúa.

Trong tâm tình cảm tạ và tri ân giờ đây chúng con xin kính dâng lên quí cha những đóa hoa xuân, như những nén lòng con thảo trong niềm hân hoan và hiếu thảo của chúng con.

Xin kính dâng

TM. HĐGX

 Phêrô Đặng Thiên Cảnh

 Tags: n/a

Tổng số điểm của bài viết là: 26 trong 8 đánh giá

Xếp hạng: 3.3 - 8 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây