Giáo xứ Vinh Hương

Giới Trẻ Vinh Hương – Giao lưu thể thao

Thứ tư - 19/06/2024 01:59
Giới Trẻ Vinh Hương – Giao lưu thể thao

Vào lúc 07 giờ 30, Chúa Nhật ngày 16 tháng 06 năm 2024, tại Trường THPT Trương Vĩnh Ký đã diễn ra cuộc giao lưu bóng đá nam lần thứ II thuộc Ban Giới Trẻ giữa các Giáo họ trong Giáo xứ gồm: Giáo họ Thanh Tân, Giáo họ Vinh Sơn, Giáo họ Đức Bình.

Chủ đề: “Kết Nối Tình Hiệp Thông”.

Với mục đích: Đẩy mạnh sự gắn kết tinh thần giữa các thành viên của các giáo họ để Giới Trẻ ngày càng thêm lớn mạnh. Thúc đẩy phong trào thể thao trong Giới Trẻ, nêu cao tinh thần đoàn kết, giao lưu, học hỏi góp phần nâng cao sức khoẻ và đề cao tinh thần phục vụ cho Giáo xứ.

Sau một ngày tranh tài giải ba thuộc về đội bóng Giáo họ Vinh Sơn, giải nhì thuộc về đội bóng Giáo họ Thanh Tân, giải nhất thuộc về đội bóng Giáo họ Đức Bình.

Ban Giới Trẻ chúng con xin cảm ơn Cha Phó xứ Gioan đã luôn đồng hành, sự tham gia nhiệt tình của các thành viên trong đội bóng, sự ủng hộ cổ vũ của các bậc phụ huynh và những ân nhân đã giúp đỡ cho công tác tổ chức được thành công.

Mong rằng phong trào thể thao Giáo xứ được lớn mạnh hơn và có được sự ủng hộ của nhiều người để tạo sân chơi thể thao trong Giáo xứ.

 
 
giaolubongda jpg 3
 
 
 


 
 

Tin: Cao Hy
Ảnh: Thế Anh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây