Giáo xứ Vinh Hương

THÔNG BÁO Về website mới của Giáo phận Ban Mê Thuột: gpbanmethuot.com

Thứ ba - 27/03/2018 00:22

Giáo phận Ban Mê Thuột
Ban Văn Hóa và Truyền Thông

THÔNG BÁO
Về website mới của Giáo phận Ban Mê Thuột:gpbanmethuot.com

Website: gpbanmethuot.vn của Giáo phận Ban Mê Thuột đã được Đức Cha Phaolô Nguyễn Văn Hòa, Giám mục Giám quản Tông tòa, ra Văn thư đề ngày 25.7.2008 ban phép và chúc lành cho trang Web hoạt động.

Đức Cha Vinh Sơn Nguyễn Văn Bản, Giám mục đương nhiệm, cũng rất tâm đắc với trang web này, nhất là mục Sống Lời Chúa. Ngài khuyến khích linh mục trong Giáo phận thường xuyên gửi tin, bài giảng, bài suy niệm để chia sẻ với cộng đoàn Dân Chúa.

Website gpbanmethuot.vn cũng được độc giả trong và ngoài Giáo phận yêu mến, tín nhiệm nhờ giao diện đẹp, thông tin nhanh nhạy, chính xác.

Tuy nhiên, sau gần 10 năm hoạt động, trang web cũng cần sửa đổi cho phù hợp với thời đại, cả về nội dung lẫn hình thức. Nay, Ban Văn Hóa và Truyền Thông Giáo phận Ban Mê Thuột trân trọng thông báo và giới thiệu website mới của Giáo phận Ban Mê Thuột: gpbanmethuot.com

Trang web mới này, đến nay vẫn chưa thực sự hoàn thiện như ý muốn, nhưng đã có những đổi mới tích cực. Kính mong Quý Cha, Quý Tu sĩ nam nữ, Quý vị Độc Giả và toàn thể cộng đoàn Dân Chúa đón nhận trong tâm tình hiệp nhất, yêu thương.

Mọi ý kiến đóng góp xin vui lòng gửi qua email: binhbalme@gmail.com

Chúng con xin chân thành cám ơn Quý Cha, Quý Tu sĩ nam nữ, Quý vị Độc Giả và toàn thể cộng đoàn Dân Chúa. Kính chúc Quý Cha, Quý Vị  được tràn đầy Ơn Chúa, sức khỏe và mọi sự an lành.

Tác giả bài viết: Ban VHTT-GP.BMT

Nguồn tin: www.gpbanmethuot.vn

 Tags: n/a

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây