Giáo xứ Vinh Hương

Ban kèn Gabriel Vinh Hương mừng lễ bổn mạng

Chủ nhật - 29/09/2013 03:45

Hằng năm vào ngày 29.09, giáo hội long trọng mừng kính các Tổng lãnh Thiên Thần Micae, Gabriel và Raphael. Năm nay vì đúng vào ngày Chúa Nhật nên theo lịch phụng vụ không cử hành lễ các Ngài, nhưng vào thánh lễ sáng nay 29.09.2013, cha quản nhiệm Phaolô Trần Vĩnh Niệm hiệp ý cầu nguyện cho Ban kèn giáo xứ, nhận Thiên Thần Gabriel làm bổn mạng.

Được thành lập vào năm 1986, sau 27 năm, các ông các anh đã có bề dày kinh nghiệm vốn có về kỹ thuật diễn đạt để giúp cộng đoàn cảm nhận được những phút giây trầm lắng cũng như rộn ràng, hầu tạo nên bầu khí linh thiêng để nguyện cầu và gần gũi với Chúa nhiều hơn. Như lời cha giảng lễ, các ông, các anh đã vì cộng đoàn giáo xứ, đã khổ công luyện tập để là những tin vui rao truyền chân lý đến cho mọi người.

Chắc chắn Thiên Chúa đã yêu thương tất cả mỗi tín hữu, Ngài không ngừng bao bọc che chở  bằng sự hiện diện của vô số các Thiên Thần. Ðó phải là niềm tin hôm nay,  khi nhớ đến các Thiên Thần Micae, Gabriel và Raphael, giáo hội muốn mời gọi cộng đoàn hâm nóng lại nhờ các sứ thần của Ngài, để hướng dẫn trong từng đường đi nước bước.

Nguyện xin các Thiên Thần luôn luôn sát cánh với Ban kèn Gabriel giáo xứ, để luôn bước đi trong tin yêu và hy vọng nơi Thiên Chúa là nguồn tình yêu.
 


Bài đọc 1



Lời nguyện giáo dân



Dâng lễ vật





 

Tác giả bài viết: Caohuong

 Tags: n/a

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây