Giáo xứ Vinh Hương

Vinh Hương – Lớp giáo lý hôn nhân khóa 2 - 2022

Thứ bảy - 20/08/2022 20:10
Vinh Hương – Lớp giáo lý hôn nhân khóa 2 - 2022
Vào lúc 19h00 ngày 20 tháng 08 năm 2022 tại Nhà Thờ Giáo xứ Vinh Hương, Cha Quản xứ đã cử hành Thánh Lễ Tạ Ơn kết thúc khóa học Giáo Lý Hôn Nhân của các bạn Thanh niên khóa thứ II của năm 2022.

Tham dự thánh lễ có 28 bạn trong khóa học Giáo Lý, đoàn Thanh Niên của Giáo xứ và có đông đảo giáo dân tham dự.
Sau bài Tin Mừng Cha Quản xứ đã chia sẻ cùng với cộng đoàn: “Trong cuộc sống của chúng ta lắm lúc chúng ta rơi vào chính những đam mê, điều đó làm chính chúng ta thấy khi chúng ta loại trừ tha nhân thì chính chúng ta đã loại trừ Thiên Chúa ra khỏi cuộc sống của chúng ta. Thiên Chúa mời gọi ta đừng để những đam mê vật chất, thú vui của cuộc đời mà chúng ta loại trừ Thiên Chúa, loại trừ tha nhân”. Cha Quản xứ đã nhắn nhủ tới các bạn trẻ rằng khi chúng ta chưa ý thức được cuộc sống của mình có trách nhiệm của chính mình với người khác thì hỏi rằng các bạn kết hôn các bạn có đem đến cho người bạn đời hạnh phúc hay không. Xin chúa ban ơn chúc phúc cho các bạn ngày hôm nay xin lễ tạ ơn hiệp cùng với những ơn gọi trong hành trình đức tin và lời Chúa mời gọi chúng ta gạt đi những lo toan cuộc sống, những đam mê vật chất để ta nghe được Thiên Chúa mời gọi chúng ta trong ơn gọi của mình.

Sau khi được Cha Quản xứ trao chứng chỉ Giáo Lý, đại diện các bạn trong khóa học đã có những tâm tình cảm ơn tới Cha Quản xứ, Ban Điều Hành Thanh Niên, các Thầy Cô trong Ban giảng huấn đã quan tâm, đồng hành, nhiệt tình giảng dạy các bạn xuyên suốt khóa học.

“Cầu chúc cho chính các bạn tìm được cuộc đời hạnh phúc của mình, tìm được rồi chúng ta sống giữ gìn hạnh phúc đó, xin cảm ơn tất cả những người đã tổ chức, cộng tác với Ban giảng huấn và ban Điều Hành Thanh Niên giúp cho các bạn trong khóa học”

 
 
 
 
 
 
 
Tin; Cao Hy
Ảnh: Đoàn Thanh niên

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây