Giáo xứ Vinh Hương

Ca đoàn CTTĐVN du ngoạn

Chủ nhật - 16/10/2022 21:35
Ca đoàn CTTĐVN du ngoạn
Đã khá lâu, vì tình hình dịch bệnh, nên những chuyến du lịch vài ba ngày – đi đây đó xa hoặc gần của tập thể đã không thực hiện được. Năm nay, Ban điều hành tập thể, đã tổ chức cuộc đi chơi đến đảo Bình Hưng trong 2 ngày 15 và 16 tháng 10. Tính từ cuộc du lịch Campuchia đến nay cũng đã 5 năm rồi.

Chuyến xe khởi hành lúc 21g ngày 14/10 và anh chị em đã nhận phòng ở trên đảo vào sáng hôm sau. Trong chuyến đi có sự hiện diện đặc biệt của ông Chủ tịch và phu nhân, ông Đệ nhị và ông thư Ký của HĐGX, và một số phu quân của tập thể. Mục đích của chuyến đi không nhằm mở mang tầm nhìn và khám phá những điều mới lạ cho bằng nghỉ ngơi, thư giãn và vui đùa.

Ca đoàn hiện tại có đa số thành phần là những người U60, là những người có mặt từ ngày thành lập đến nay và có khoảng 1/3 thành phần là những người trẻ hơn. Những ngày du ngoạn sẽ tạo nên một sự gắn kết, mọi người thêm hiểu nhau, để có một sự thông cảm cần thiết trong việc phục vụ của ca đoàn.

Chương trình những ngày du lịch không gì khác hơn là tắm biển, đi xuồng máy để khám phá những eo biển nằm hút trong vịnh đảo và những rặng núi đá hùng vĩ. Thật bất ngờ, chị em bỗng tổ chức một đêm văn nghệ bỏ túi, mọi người rũ bỏ sự ngượng ngùng của những ‘cái tôi’ để chơi một vài trò chơi, và còn bất ngờ hơn khi đùa giỡn trên bãi biển - chị em cũng tự tổ chức một số trò chơi kéo co bằng tay, trò bơi thuyền, trò xoay vòng… như không hề có một sự cách biệt về tuổi tác, tinh thần còn rất trẻ trung.

Tuy không ai nói ra bên ngoài lời tán thưởng về sự thành công của chuyến đi, nhưng tự trong thâm tâm mỗi người ai cũng cảm thấy sự gần gũi và hòa đồng với nhau như người một nhà. Như vậy có thể nói: chuyến du ngoạn đã rất thành công, vì chính sự gắn kết và hòa đồng giữa những người cùng một lý tưởng sẽ là động lực cần thiết để việc phục vụ được tốt đẹp hơn.


 

 

Tác giả bài viết: Nguyễn Văn Thiện

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây