Giáo xứ Vinh Hương

Xin bình an.

Thứ sáu - 23/05/2014 09:55

Những ngày qua các mảng truyền thông, báo chí đang loan báo tin tức sôi động về biển đảo Việt Nam, nói lên lòng tự tôn dân tộc khi có kẻ gây hấn, xâm lăng. Mọi người đều lo lắng cho vận hội đất nước, luôn thầm cầu nguyện xin Chúa Mẹ ban ơn an bình cho con dân nước Việt…
 
Khi cuộc sống kinh tế bị đảo lộn thì sẽ gặp muôn vàn khó khăn, gây biết bao đỗ vỡ hạnh phúc gia đình..
 
Người xưa thường nói: "an cư thì mới lạc nghiệp" và bao đời nay vẫn thế, chưa an cư thì không thể làm đươc gì, trong thực tế chuyện cơm áo gạo tiền là điều kiện ắt phải có để sinh tồn,  Khi Chúa dựng nên vũ trụ và loài người Ngài cũng đã dựng nên muôn loài.
 
Khi trong lòng con người mang hận thù, chia rẽ, vô cảm, thì sẽ xảy ra nhiều bất ổn cho nhau, nhiều hệ lụy không đáng có.
 
Sáu mươi năm hay tám mươi năm cuộc đời có là bao lâu nhỉ? cuộc sống thật vắn vỏn chưa đủ dài để mà thương yêu nhau, thế mà con người đành tâm ghét bỏ chém giết nhau thật đáng thương biết bao…
 
Mọi người đang lo sợ chiến tranh sẽ xảy đến thì chắc chắn người Kitô giáo ai ai cũng nhớ bài hát về Mẹ: “ Mẹ ơi đoái thương xem nước Việt Nam trời u ám chiến tranh điêu tàn, Mẹ hãy giơ tay ban phúc bình an nước Việt Nam qua phút nguy nan”
 
Mẹ ơi xin Mẹ hãy gìn giữ đoàn chiên nhỏ bé, xin cho chúng con được núp dưới bóng Mẹ, xin cho chúng con luôn vững tin, trông cậy nơi Mẹ, Mẹ ơi!
 
 
                          
 
 

Tác giả bài viết: Anna Kim

 Tags: n/a

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây