Giáo xứ Vinh Hương

gxvinhhuong - Bầu Ban thường vụ Hội đồng giáo xứ hoàn tất.

Thứ bảy - 14/04/2012 22:39
- Xin Chúa Thánh Thần sáng soi cho mỗi công việc chúng con đang làm, từ khởi sự cho đến hoàn thành, tất cả vì danh Chúa và lợi ích cộng đoàn
Kiểm tra và mở thùng phiếu
Kiểm tra và mở thùng phiếu
gxvinhhuong - Bầu Ban thường vụ Hội đồng giáo xứ (TVHĐGX) hoàn tất.
 
Được sự ủy nhiệm của cha quản xứ Phaolô, vào lúc 9 giờ Chúa nhật ngày 15.04.2012, tại Hội trường giáo xứ diễn ra cuộc khui phiều bầu Ban TVHĐGX nhiệm kỳ 2012 - 2016, do Ban điều hành giới gia trưởng giáo xứ đảm trách dưới sự giám sát của ông Đặng Thiên Cảnh, chủ tịch HĐGX.
 
Trước đó như tin đã đưa, vào các thánh lễ chiều thứ bảy, sáng Chúa nhật và lễ thiếu nhi, cộng đoàn dân Chúa thể hiện trách nhiệm và tinh thần của người Kitô hữu bằng lá phiếu bầu chọn những vị đầy đủ năng lực để xây dựng, phục vụ giáo xứ và truyền rao Tin mừng.
 
Ban TVHĐGX, theo thói quen gọi Hội đồng Giáo xứ, Hội đồng Mục vụ, là cơ chế gồm những giáo dân thuộc giáo xứ được mời gọi và tuyển chọn để hợp lực cộng tác với linh mục chính xứ trong việc quản trị giáo xứ, tổ chức và điều hành các sinh hoạt mục vụ, xây đắp tình liên đới và sự hiệp thông, giải quyết những vấn đề, giải toả những bất đồng, nhằm góp phần xây dựng giáo xứ thành một cộng đoàn tư tế phụng thờ Thiên Chúa, sống, làm chứng và loan truyền Tin Mừng, yêu thương và phục vụ cho sự sống và phẩm giá con người trong bối cảnh văn hoá xã hội ngày nay (x. Giáo luật, điều 536, 537).
 
Xin Chúa Thánh Thần sáng soi cho mỗi công việc chúng con đang làm, từ khởi sự cho đến hoàn thành, tất cả vì danh Chúa và lợi ích cộng đoàn.







Bằng lá phiều bầu của mình, là góp mọi tâm tư, ước nguyện:
Mong giáo xứ được bình an và ngày càng thăng tiến về mọi mặt.






Tác giả bài viết: Caohuong

 Tags: n/a

Tổng số điểm của bài viết là: 10 trong 2 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 2 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây