Giáo xứ Vinh Hương

Lễ kính thánh Vinh Sơn Phaolô – Bổn mạng Hội Gia trưởng giáo họ Vinh Sơn - Vinh Hương

Thứ tư - 27/09/2023 02:16
Lễ kính thánh Vinh Sơn Phaolô – Bổn mạng Hội Gia trưởng giáo họ Vinh Sơn - Vinh Hương
Vào lúc 5g00 ngày 27.09.2023, tại thánh đường Giáo xứ Vinh Hương, Cha Quản xứ Phaolô Lưu Văn Phan cử hành thánh lễ mừng kính thánh Vinh Sơn Phaolô – quan thầy Hội Gia trưởng Giáo họ Vinh Sơn. Cùng hiệp thông trong thánh lễ không chỉ có quý gia trưởng mà còn có đông đảo giáo dân cũng nhận thánh Vinh Sơn làm quan thầy.

Mở đầu Thánh Lễ, Cha Chủ tế có lời chúc mừng đến Hội Gia trưởng Giáo họ Vinh Sơn, đồng thời mời gọi cộng đoàn hiệp ý cầu nguyện cho Đức cha Vinh Sơn – Giám quản Giáo phận Ban Mê Thuột cũng nhận thánh Vinh Sơn làm bổn mạng.

Sau khi công bố Lời Chúa, Cha chủ tế chia sẻ về điểm chính yếu trong bài Tin Mừng chính là việc hãy loan báo Tin Mừng. Cha mời gọi quý Gia trưởng hãy noi gương Thánh Vinh Sơn, sống và làm việc với tinh thần cộng tác, hiệp hành trong Đức Kitô; đồng thời chung tay loan báo hành trình Đức Tin của chính mình. Là người cha, người chèo lái con thuyền của gia đình, mỗi người hãy học cách cộng tác, hiệp thông với nhau và với Thiên Chúa, để con thuyền của chúng ta được cập bến bình an.

Không chỉ thế, Cha còn mời gọi cộng đoàn nói chung và Hội Gia trưởng nói riêng sống theo tinh thần của Tin Mừng, tập trung vào những điều chính yếu trong cuộc sống, biết cách buông bỏ để tìm thấy sự bình an trong cuộc đời của mình.













Tin: Gia Hân
Ảnh: Hồng Ân

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây