Giáo xứ Vinh Hương

Ngày xưng tội trong tuần Chầu Lượt giáo xứ

Thứ năm - 15/03/2012 02:11
- Phụng thờ Chúa với niềm hoan hỷ, vào trước thánh nhan Người với tiếng hò reo. (Tv 99,2)
Ngày xưng tội trong tuần Chầu Lượt giáo xứ

Trong chương trình Tuần Chầu Lượt của giáo xứ, mỗi Kitô hữu phải có trách nhiệm với bản thân mình trong đời sống đạo. Hãy trở về, hãy dọn mình và cùng đến với Chúa qua bí tích hòa giải.

Sáng thứ năm ngày 15.03.2012, từ 7 giờ đến 10 giờ 30, tại nhà thờ giáo xứ, ngoài các cha quản và phó xứ còn có 5 cha khách, cha Maximiliano Maria Kolbe Phạm Quang Túy, dòng Xitô; cha Giuse Phạm Tấn Hùng, quản xứ Xã Đoài; cha Giuse Bùi Văn Trường, quản xứ Xuân Lộc; cha Gioan Baotixita Nguyễn Tuế Đạt, phó xứ Bác Ái và cha Phaolô Trần Vĩnh Niệm, phó xứ Vinh An giúp ngồi tòa giải tội, để đông đảo giáo dân gặp gỡ với Chúa qua các ngài, chuẩn bị tâm hồn tôn vinh Thánh Thể vào ngày Chầu Lượt, đặc biệt đang trong Mùa Chay Thánh này.

 “Không có thánh nhân nào mà không có quá khứ, và không có tội nhân nào lại không có tương lai”. Xưng tội để trở về trong bí tích hòa giải. Quả thật, đã là con người đều là tội nhân và mong tìm lại sự trong trắng mà đã đánh mất, để hôm nay trở nên một người hoàn hảo trước mặt Thiên Chúa.

Hy vọng mỗi người khi đi xưng tội, họ đã ý thức được điều đó, cho nên đây là cơ hội thuận lợi “Tôi đã cả lòng phản nghịch lỗi nghĩa cùng Chúa thì tôi lo buồn đau đớn cùng chê ghét mọi tội tôi trên hết mọi sự, tôi dốc lòng chừa cải và nhờ ơn Chúa thì tôi sẽ lánh xa dịp tội cùng làm việc đền tội cho xứng."

Nguyện xin Thiên Chúa ở lại với chúng con hôm nay và mãi mãi


 

Tác giả bài viết: Caohuong

 Tags: n/a

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây