Giáo xứ Vinh Hương

Vinh Hương - Thiếu Nhi vui Trung Thu

Thứ sáu - 13/09/2019 22:32
Chiều 13 tháng 09 năm 2019, cha quản xứ Phaolô cùng cộng đoàn Vinh Hương hiệp dâng thánh lễ cầu nguyện cho thiếu nhi giáo xứ nhà vào lúc 18g, sau đó là chương trình văn nghệ mừng tết Trung Thu với chủ đề “Trung Thu Vui Trong Chúa” do Ban Giáo Lý tổ chức.

Mở đầu thánh lễ, cha quản xứ chúc mừng cộng đoàn giáo lý sinh trong ngày Tết Thiếu Nhi và mời gọi các bậc phụ huynh quan tâm đến con em mình nhiều hơn nữa nhằm hướng các em biết bước theo đường đức tin và nhân bản nhằm trở nên người hữu ích cho giáo hội và xã hội.

Chia sẻ Tin Mừng Mác-cô (Mc 10,13-16), cha quản xứ mời gọi cộng đoàn hãy sống đơn sơ, phó thác. Không thể vào Nước Trời nếu không có tâm hồn đơn sơ như trẻ nhỏ. Trong bầu khí vui tươi của ngày Tết, cha nhắn nhủ các thiếu nhi hãy sống trung thực, đơn sơ và tín thác. Có vậy Nước Trời mới thực sự thuộc về mình vì rằng, một lần thất tín vạn lần mất tin”.

Sau thánh lễ, chương trình văn nghệ được diễn ra tại khuôn viên nhà xứ do chính các em biểu diễn với những tiết mục đặc sắc vui nhộn.

Ngoài ra, hội Hiền Mẫu giáo xứ, bằng việc vận động quyên góp đã có được hơn 1.400 phần quà trao tặng các em thiếu nhi trong giáo xứ. Những phần quà góp phần với các tiết mục văn nghệ đã đem lại niềm vui và thể hiện mối quan tâm và hiệp nhất trong giáo xứ.

Hãy học nơi Thầy Giêsu để biết yêu thương và tôn trọng trẻ nhỏ. Chúa luôn yêu thương trẻ nhỏ và những người có tinh thần đơn sơ như trẻ nhỏ, thì các bậc ông bà, cha mẹ cần biết giáo dục con em mình bằng tình yêu thương để các em luôn gìn giữ và thăng tiến đức tính trong sáng đơn sơ và trung thực trong suốt cuộc đời mình.
































Mời xem thêm hình

Tác giả bài viết: Bài viết: Hồng Ân. Hình ảnh: Huuchanh - Hồng Ân

 Tags: n/a

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây