Giáo xứ Vinh Hương

Vinh Hương - Ngày sinh hoạt giáo lý sinh khối Kinh Thánh và Vào Đời

Thứ hai - 12/08/2019 00:03

Ngày 12 tháng 08 năm 2019, Ban Giáo Lý tổ chức ngày sinh hoạt hè của giáo lý sinh các khối Vào Đời và Kinh Thánh với chủ đề "Đồng Hành Cùng Đức Kitô" - chủ đề sinh hoạt mang ý nghĩa luôn có Chúa ở cùng chúng ta trên mọi nẻo đường  và mọi tình huống cuộc sống.

Chương trình bắt đầu bằng nghi thức khai mạc lúc 7g40 tại khuôn viên nhà giáo lý với sự hiện diện của thầy giúp xứ Gioakim Đoàn Phan Xuân Thọ, đại diện Ban Thường Vụ HĐGX, và các hội Gia Trưởng, Bà Mẹ Công Giáo và Đoàn Trung Niên giáo xứ.

Thay mặt toàn thể giáo lý viên và giáo lý sinh, anh trưởng ban giáo lý Giuse Nguyễn Hữu Phước cám ơn sự quan tâm của cha quản xứ, thầy giúp xứ và quí vị khách mời đã đến tham dự ngày sinh hoạt của thiếu nhi và giới thiệu những hoạt động trong ngày hội hôm nay. 

Thầy giúp xứ Gioakim và ông phó chủ tịch HĐGX chúc GLV và các em giáo lý sinh môt ngày vui chơi hữu ích. Một ngày vui chơi và thực hành những kỹ năng chuyên môn thiết yếu nhằm rèn luyện tính nhạy bén trong trong những tình huống cuộc sống và phương pháp làm việc chung.   












Sau nghi thức khai mạc đơn giản, toàn thể giáo lý viên và thiếu nhi khối Vào Đời - Kinh Thánh khởi động bằng trò chơi, băng reo và chuẩn bị hành trang lên đường với sự đồng hành của thầy giúp xứ cùng quí vị khách mời.

Một ngày sinh hoạt và học hỏi bằng trò chơi lớn, vượt nhiều thử thách gian khổ trên bốn chặng hành trình, đoàn lữ hành về lại điểm xuất phát để dùng cơm chiều tại nhà giáo lý.

19g40: Buổi diễn nguyện với các hoạt cảnh trích từ dụ ngôn Tin Mừng chuẩn bị giờ cầu nguyện cuối ngày.

Trong màn đêm tĩnh lặng, mọi người dâng lời cảm tạ và phó thác hành trình cuộc đời mình nơi Thầy Chí Thánh và Mẹ Maria. "Cho dù cuộc nhân sinh nhiều cạm bẫy và sóng gió, với căn bản giáo lý đức tin và tính nhân bản đã, đang và sẽ tiếp tục rèn luyện, giáo lý sinh sẽ vào đời. Chính các em sẽ là chứng nhân giới thiệu Đức Kitô với xã hội bằng chính cuộc đời mình trong môi trường sống" - Lời dẫn nguyện.
 
Ban điều hành công bố kết quả và phát thưởng khuyến khích trại sinh. Sau đó là nghi thức chia tay.  










ALBUM ẢNH

Tác giả bài viết: Huuchanh (Hình ảnh: Tuyết Trinh - Huuchanh)

 Tags: n/a

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây